19 ส.ค. 2021 เวลา 10:38 • บันเทิง
Chuando Tan โอปป้าวัยเลข 5 หนุ่มหล่อผู้พิสูจน์แล้วว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข ❗️
พาไปค้นเคล็ดลับความหล่ออมตะของเค้ากันค่ะ
1
คุณ Chuando Tan ( 陈传多 )
เกิด : 3 มีนาคม 1966 อายุ 55 ปี
สูง : 185 เซนติเมตร
ชาวสิงคโปร์
👦🏻 คุณ Chuando Tan ชาวสิงคโปร์ นักแสดง นายแบบ ที่ผันตัวมาทำอาชีพช่างภาพ แต่สิ่งที่ทำให้ผู้คนต่างสนใจอยากทำความรู้จักเค้าคือ อายุของเค้านั่นเอง❗️
เพราะหากมองจากภายนอกเพียงผิวเผิน คุณ Chuando Tan ก็เป็นเพีงหนุ่มหล่อหน้าตาดีวัยรุ่นอายุสัก 30 ปี ที่หลายคนชื่นชมเท่านั้นเอง
📍แต่เมื่อได้ทราบอายุที่แท้จริงของเค้าแล้วนั้น ต่างพากันไม่เชื่อกันแน่ๆ เพราะคุณ Chuando Tan อายุปาเข้าไปปีนี้ก็ 55 ปี แล้ว ❗️
1
ดูยังไงก็ไม่เหมือนคนแก่ใกล้เกษียณเลยใช่มั้ยคะ
1
งานกล้ามเน้นๆ😄
💪🏻วันนี้เราตามไปหาเคล็ดลับของเค้ากันค่ะ ว่ามีเคล็ดลับอะไรที่คงความอ่อนวัยได้มากมายถึงเพียงนี้ กระซิบเบาๆว่าคุณ Chuando Tan ไม่นิยมศัลยกรรม ไม่โบท็อกซ์ อีกด้วยค่ะ 😱
📍 5 เคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของคุณ Chuando Tan ที่ได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อต่างๆมีดังนี้
1. กินไข่ 6 ฟองในอาหารเช้า โดยกินไข่แดงแค่ 2 ฟอง เพราะในไข่แดงมีโคเลสเตอรอล ตามด้วยดื่มนมสด 1 แก้ว บางครั้งก็ตามด้วย อโวคาโด้ และ ผลไม้ตะกูลเบอร์รี่ ในมื้อเช้า เพื่อเป็นโปรตีนดีในเริ่มต้นของวัน
1
2. ออกกำลังกายวันละ 90 นาที
โดยคุณ Chuando Tan จะเน้นการออกกำลังกายแบบ (Strength training) คือการออกกำลังกายแบบเพิ่มความแข็งแรงของมวลกล้ามเนื้อ 4 ครั้งต่ออาทิตย์ แต่ถ้าช่วงยุ่งๆก็จะเหลือ 3 ครั้งต่ออาทิตย์ นอกจากนั้นในช่วงเย็นของแต่ละวันคุณ Tan ก็จะว่ายน้ำเป็นเวลา 1 ชั่วโมงในแต่ละวัน
1
3. ทำในสิ่งที่รัก
มันอาจจะฟังดูไม่สำคัญเป็นเรื่องหยุมหยิม แต่เชื่อเถอะว่าทุกสิ่งที่เราทำมันมีผลต่อจิตใจและความสุขของเราและส่งผลไปยังร่างกายของเรา
2
4. คุณ Chuando Tan ไม่ใช้ครีมบำรุงผิวต่างๆ
หลายคนอาจจะคิดว่าเค้าต้องผ่านการศัลยกรรมหรือฉีดนู่นเติมนี่มาแน่ๆ แต่จริงๆแล้ว คุณ Chuando บอกว่าเค้าเคยฉีดโบท็อกซ์ แต่ไม่ชอบผลลัพธ์ และอาการข้างเคียงของมัน เลยลาขาดจากคลีนิกเสริมความงาม
สิ่งที่เค้าใช้เพียง 2 อย่างคือ “ เจลล้างหน้า และ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ครีม “
5. นอนเร็วเป็นสิ่งที่ดีมากๆ
คุณ Chuando จะเข้านอนก่อนเวลา 23.00 น. และตื่นนอนในตอนเช้าตรู่ โดยเค้ากล่าวว่า
“ เชื่อผมเถอะว่า การเข้านอนแต่หัวค่ำมันดีมากจริงๆ เมื่อเรานอนหลับเพียงพอ คุณจะสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากขึ้นในระหว่างวันมากกว่าคนที่ นอนดึกตื่นสาย ”
4
คนที่ทำงานจนดึกดื่น หรือดูหนังดูซีรีส์จนดึกจะส่งผลต่อสุขภาพ และเสริมท้ายว่าก่อนนอนควรหยุดรับประทานอาหาร 5-6 ชั่วโมงก่อนนอน
👦🏻 เป็นอย่างไรกันบ้างคะเคล็ดลับความเยาว์วัยทั้ง 5 ข้อ แอดมินคิดว่าถ้าทำตามคุณ Chuando Tan ได้ครบ ใครๆก็สามารถเอาชนะกาลเวลาได้แน่นอนค่ะ
2
☺️ อยากบอกว่าแอดมินไปส่องไอจี วิดีโอที่คุณ Chuando ลง คือหล่อกว่าภาพนิ่งอีก 10 เท่าค่า
เรียกว่าเป็นคนที่ใช้ชีวิตได้ดีมีคุณภาพคนหนึ่งเลยจริงๆค่ะ ใครทำข้อไหนได้แล้ว และยังขาดข้อไหน ลองพยายามทำให้ได้กันดูนะคะ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงแถมพ่วงมาด้วยความอ่อนวัยอีกด้วย ดังเช่นหนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์รายนี้ค่า
1
เรียบเรียงเรื่อง แปล : แอดมินเพจมาดูหนังอ่านข่าวกัน
📍ไปติดตามไอจีคุณแด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อได้ที่ IG : Chuando_Chuandoandfrey
โฆษณา