19 ส.ค. 2021 เวลา 12:42 • ความคิดเห็น
ไม่มีอะไรต้องคิดค่ะ ทางใครทางมัน เรายืนบนขาเราเอง ใจเป็นที่ตั้งพลังจิตเข้มแข็งต่อสู้ชีวิตต่อไปไม่พึ่งคนอื่นค่ะไม่ยึดติดไม่ปรุงแต่งอยู่กับปัจจุบันเท่านั้นสบายจิตสบายใจไม่เปรียบเทียบกับใครเป็นตัวเราดีที่สุดในโลกค่ะมีพ่อแม่ที่รักเราเราก็รักท่านเสมอค่ะแน่ใจในความรักที่พ่อแม่มีต่อเราแล้วเราเป็นสุขค่ะ
โฆษณา