19 ส.ค. 2021 เวลา 13:24 • ความคิดเห็น
แรกๆถ้าคิดถึงเขาก็ปล่อยตัวเองคิดถึงไปค่ะ เราอาจจะเศร้า เสียใจที่มันไม่สมหวัง
วันนึงความเสียใจมันจะจางลงไปตามเวลา งดเข้าไปส่องเฟสบุ๊คเขา แต่ถ้าอยากดูก็ทำให้น้อยลงจากเดิมมากๆๆ เพลงเศร้าอกหักงดฟังในช่วงแรกค่ะ ถ้าเหงาก็คุยกับเพื่อน เล่นเกม
ดูซีรี่ย์ หรือทำอะไรที่เราชอบ เอาช่วงเวลาที่เคยยกให้เขากลับคืนมาให้ตัวเอง
เปลี่ยนโฟกัสไม่ให้ไปคิดถึงความเสียใจค่ะ หาเป้าหมายว่าเราอยากทำอะไร อยากเป็นยังไงแล้วลองทำ ทำแบบนี้ไปสักพักมันจะดีขึ้นค่ะ คิดว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันดีที่สุดแล้ว สวยงามในช่วงเวลาของมัน แล้วมันก็คืออดีต ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป คิดว่า “คิดถึงไปแล้วได้อะไร มันก็จบแล้ว” มองหาข้อเสียของเขา ข้อเสียของเราทั้งคู่ว่ามันมีอะไรที่ทำให้ไม่ได้ไปกันต่อ
ดีซะอีกที่จบกันไปวันนี้ จะได้ไม่ผูกพันไปมากกว่านี้ เอาเวลามาทำใจ
วันข้างหน้ายังต้องเจอคนอีกเยอะ เราจะได้เจอคนที่เราชอบมากกว่าคนนี้
“เขาไม่ใช่คนเดียวที่เราจะรัก” รักเราเหมือนที่เรารักเขาและไม่อยากเสียกันไปค่ะ
สักวันเราจะได้เจอคนของเรานะคะ เรามีค่าขนาดนี้ ไม่รักก็เรื่องของเขาค่ะ รักตัวเองเยอะๆนะคะ ยังมีเพื่อน ครอบครัวที่รักเรามากๆ เลิกเสียใจให้คนที่เขาไม่รักษาใจเรา อย่าให้เขาเป็นโลกทั้งใบของเราที่วันนึงไม่มีเขาแล้วเราอยู่ไม่ได้ สร้างความสุขของตัวเองขึ้นมาค่ะ สู้ๆนะคะ :•)
(พิมพ์ซะยาวเลย ไม่รู้ว่าตอบตรงคำถามรึเปล่า แต่เราทำแบบนี้แล้วดีขึ้น เราชอบตัวเองตอนนี้มากกว่าตอนที่มีเขาแล้วเรามีแต่ความเสียใจค่ะ ลองทำดูนะคะ)
โฆษณา