19 ส.ค. 2021 เวลา 14:17 • ความคิดเห็น
ถึงคนอื่นไม่เห็นค่าของเรา ดูถูกเรา ไม่นับถือเรา
แต่เราก็ต้องนับถือตัวเองครับ
สำหรับคนที่ช่วงเวลาร้ายๆ ผมเห็นมาหลายคนแล้ว คนรอบข้างหนีห่างไม่ช่วยเหลือ หนทางข้างหน้ามืดมน
แต่ในที่สุดเมื่อเวลาผ่านไป มันก็จะดีขึ้นโดยตัวของมันเองครับ
ผมเห็นบางคน สบายมาตลอด เจอแรงบีบคั้นนิดหน่อย ก็ไม่สู้ซะแล้ว อาจเจอคนรอบข้างซ้ำเติม เช่นติดโควิดก็ไปกระโดดตึกตายแล้ว อันนี้เรื่องจริงครับ
โฆษณา