19 ส.ค. 2021 เวลา 15:47 • ความคิดเห็น
ความสุขมีมูลค่าเท่ากับกี่บาท
คำตอบ อยู่ในคำถามแล้วครับ
มูลค่ากี่บาทถึงจะมีความสุข
คุณว่า มันต้องใช้มูลค่าของเงิน เท่าไหร่ล่ะครับ...
มีเด็กน้อยต้องการซื้อลูกชิ้น 1 ไม้ ไม้ละ 5บาท แต่ เด็กน้อยมีเงินแค่ 4บาท เราเห็นว่าเด็กน้อย ขาดเงิน1บาท ที่จะซื้อลูกชิ้น 1 ไม้ เราเลยควักเงิน 1บาท ให้เด็กน้อย ได้ซื้อลูกชิ้น ในราคา 5บาท จนเด็กน้อย ได้กินลูกชิ้น เรารู้สึกมีความสุข ที่ได้ช่วย ความสุขในราคา 1บาท
มีเด็กน้อยต้องการซื้อลูกชิ้น 1 ไม้ ไม้ละ 5บาท แต่ เด็กน้อยมีเงินแค่ 4บาท เราเห็นว่าเด็กน้อย ขาดเงิน1บาท ที่จะซื้อลูกชิ้น 1 ไม้ เราเลยช่วยบอกแม่ค้าให้ลดราคาลูกชิ้น ให้เหลือ4บาท ให้เด็กน้อย ได้ซื้อลูกชิ้นกิน ในราคา 4บาท โดยที่เราไม่ได้ให้เงินเด็กน้อยเลยสักบาท เรารู้สึกมีความสุข ที่ได้ช่วย ความสุขครั้งนี้ เราไม่ได้ใช้เงินเลยสักบาท
คุณเลือกคำตอบเอาเองเลยนะครับ ว่าความสุขของคุณ มีมูลค่าเท่ากับกี่บาท
โฆษณา