19 ส.ค. 2021 เวลา 16:46 • ความคิดเห็น
คนมันชอบกินโกโก้​ แต่เราเป็นชาเขียวจะให้เขามาชอบกินชาเขียวแบบเราได้ยังไง​ ถึงแม้เขาจะกินชาเขียวบ้างบางทีแต่สุดท้ายเค้าก็เลือกโกโก้แสนรักของเขาอยู่แล้ว​ และใช่ว่าชาเขียวจะไม่ดีและไม่อร่อยเลย แค่ยังไม่ถึงเวลาเจอคนรักชาเขียวแบบเราเท่านั้น​ เรารู้ว่าชาเขียวแบบเราก็มีเสน่ห์​ มีเอกลักษณ์​แล้วอยากไปเป็นโกโก้ทำไม? รักตัวเอง​ หยิ่งในตัวเอง​ เดี๋ยวคนชอบชาเขียวแบบเราก็โผล่มาเอง​ เราไม่ต้องปรับอะไรเลย​ แค่ปรับความหวานให้เข้ากันก็พอ หวานมาก​ หวานน้อย​ หวานปานกลาง​ แต่ยังไงก็เป็นชาเขียวอยู่ดี เราก็ไม่น้อยใจและไม่อึดอัดด้วยค่ะ​ รู้จักตัวเอง​ รู้ว่าตัวเองมีดีอะไร​ เอาความอร่อยเหล่านั้นมอบให้คนที่สมควรได้​รับก็เท่านั้นเองค่ะ
โฆษณา