20 ส.ค. 2021 เวลา 01:21 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Falling Into Your Smile (2021) รักยิ้มของเธอ
แนวซีรีส์ : รักโรแมนติก , E-Sports
จำนวน : 31 ตอน
วันเวลาออกอากาศ : ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 19:00 น. วันละ 2 ตอน เฉพาะสัปดาห์แรกมีวันพุธถึงวันอาทิตย์เริ่มออกอากาศวันแรก 23 มิ.ย. 2021
รับชมทาง : WeTV , Youku (จีน)
เรื่องย่อ
ในโลกการแข่งขันที่ดุเดือดของ E-Sports ทีม "ZDGX League of Legends" เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะพวกเขาจะไปที่ไหน บรรดาสาว ๆ ที่เป็นแฟนคลับมักจะไล่ตามอยู่เสมอ และมีข่าวว่าผู้เล่นเลนกลาง “อวี๋หมิงหรือเทพหมิง” ดาวเด่นคนหนึ่งของทีมได้รับบาดเจ็บที่มือ จนทำให้กัปตันทีม ZDGX อย่าง “ลู่ซือเฉิง” ฉายาเทพบุตรปากร้าย ผู้เล่นตำแหน่ง AD (แครี่) เขามีชื่อเสียงในเรื่องความหล่อเหลาและฝีมือการเล่นเกมอันเก่งกาจ เขาแสดงอาการไม่พอใจเมื่อพูดถึงผู้เล่นทดแทน ทางด้าน “ถงเหยา” สาวน้อยตัวเล็กน่ารัก ฉายา ฮวามู่หลันของวงการ E-Sports เป็นนักเล่มเกมมือสมัครเล่น แต่ฝีมือการเล่นเกมของเธอไม่ธรรมดา
เธอเชื่อมั่นว่าสักวันเธอจะได้เป็นนักเล่นเกมมืออาชีพ ถงเหยาได้รับการติดต่อจากผู้จัดการทีม ZDGX ให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของทีมด้วยเพราะเห็นฝีมือทักษะการเล่นเกมของเธอดีมาก เมื่อถงเหยาเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีม เธอจะเป็นนักเล่นเกมหญิงคนแรกในโลกของเกมมืออาชีพ
😊ในระหว่างที่ถงเหยาไปเซียงไฮ้เพื่อพบผู้จัดการทีม ZDGX เธอได้มีโอกาสเห็นฝีมือการเล่นของทีม ZDGX ในงานลีกอาชีพองเมียวจิ อารีน่า รอบชิงชนะเลิศฤดูใบไม้ผลิ 2020 ซึ่งแข่งขันกับทีม CK ซึ่งมีกัปตันทีม คือ “เจี่ยนหยางหรือเทพหยาง” อดีตแฟนหนุ่มของถงเหยา หลังจบการแข่งขันทีม ZDGX พ่ายแพ้ให้กับทีม CK เพราะอาการบาดเจ็บของเทพหมิงทำให้เขาตัดสินใจวางมือ ถงเหยาถูกเจี่ยงหยางลากไปที่บันไดหนีไฟเพื่อพูดคุย โดยเธอบอกกับเขาว่าที่เธอมาเซียงไฮ้เพื่อเข้าร่วมทีม ZDGX ไม่ใช่มาหาเขา บทสนทนาของทั้งคู่ ลู่ซือเฉิงได้ยินโดยบังเอิญทำให้เขาเริ่มสนใจในตัวถงเหยา หลังจากที่ถงเหยาได้มาอยู่อาศัยใน ZDGX Gaming เธอได้ลู่ซือเฉิงคอยแนะนำและฝึกสอนการเป็นนักเล่นเกมมืออาชีพ ด้วยความสดใสน่ารักของเธอบวกกับฝีมือการเล่นเกมทำให้ลู่ซือเฉิงเริ่มมีใจสาวน้อยคนนี้ซะแล้ว
โฆษณา