20 ส.ค. 2021 เวลา 01:33 • สุขภาพ
ผมอ่านเจอข้อความนี้จากเพจใหนก็จำไม่ใด้ละแต่ชอบ
ประโยคที่ว่า “ถ้าเราไปถามคนที่ตายด้วยโควิด19ว่า คุณจะฉีดวัคซีนยี้ห้อใหน เขาคงตอบว่า ยี้ห้อใหนก็ใด้ถ้าฉีดแล้วไม่ตาย”
ย้อนกลับมาถามตัว(ผม)เอง
1.ถ้าเลือกใด้คุณจะฉีดวัคซีนยี้ห้อใหน
ตอบ ยี้ห้อที่ดีที่สุด
4
2.ถ้าเลือกยี้ห้อไม่ใด้คุณจะทำอย่างไร
ตอบ ยี้ห้อใหนก็ใด้ที่ฟรีและใด้ฉีดเร็วที่สุด
3.ของฟรีต้องรอ 3 เดือน ถ้าเสียตังพรุ่งนี้มาฉีดเลย
ตอบ ถ้าเสียตังเลือกยี้ห้อใด้มั้ย
4.เลือกไม่ใด้ ต้องการฉีดมั้ย
ตอบ ฉีดครับ
ทีนี้คุณลองย้อนกลับมาถามตัวเองว่า ตอนนี้วัคซีนในประเทศเรามีพอแล้วหรือยัง ถ้ามีพอแล้วมีความหลากหลายชนิดแล้วหรือยัง ถ้ามีมากพอแล้ว หลากหลายยี่ห้อแล้ว ฉีดให้ประชาชนมากแค่ใหนแล้ว
ถ้าคุณใด้คำตอบจากคำถามนั้นแล้ว คุณก็จะใด้คำตอบจากคำถามที่ว่า “คิดอย่างไรกับ ชิโนเเวค 12 ล้านโดส”
55 ผมนี่ก็แปลกดี ตอบคำถามโดยการตั้งคำถามแทนคำตอบ
โฆษณา