20 ส.ค. 2021 เวลา 06:35 • ความคิดเห็น
แอบชอบมา5ปี อยากบอกความในใจเลยตัดสินใจที่จะบอกความรู้สึก เพื่อปลดล็อกตัวเองแล้วก้าวไปข้างหน้า ควรพูดว่ายังไงดีให้ไม่น่าเกลียดและดูจริงใจที่สุด ?
คำถามนี้ถูกลบ
แอบชอบหมายถึงเขายังไม่รู้ตัวเราแค่มองมันไม่ได้หมายความว่าเขาชอบเราไหม.?การที่เราแอบชอบคือเรายังไม่ได้ลึกซึ้งเพราะไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน..ต่อให้คุณแอบชอบเขา5ปี10ปีก็ไม่มีความหมายเพราะวันที่คุณสารภาพกับเขาหรือบอกเขาวันนั้นเราเพิ่งเริ่มต้น..แต่ถ้ารู้จักกันมาก่อนเป็นเพื่อนกันมา5ปีต้องรู้จักกันดีพอสมควรบอกเขาไปว่า..คุณรู้สึกดีกับเขาอยากดูแลเขา..แค่นี้ก็ปลื้มแล้วค่ะ
โฆษณา