20 ส.ค. 2021 เวลา 06:56
การเห็นความคิดจะไม่เกิดขึ้น☹️ ถ้าเราไม่สงบและไม่มีสติมากพอที่จะเห็น เราก็จะไหลไปตามความคิดดุจความคิดเป็นเรา เราคือความคิด แยกกันไม่ได้เลยค่ะ ฉะนั้นจิตจะสงบได้กายต้องวิเวกก่อน หาที่อยู่ให้กับจิต กลับมาหายใจเข้าให้สบาย หายใจออกให้สบาย กลับมาอยู่กับกายใจตัวเอง พี่ชายแฮปปี้เ...
ในช่วงก่อนเมื่อครั้งอดีต วันที่ผมได้เริ่มต้นของการพักแบบยาว ๆ พักแบบที่ไม่มีจุดมุ่งหมาย ไร้กังวล วัน ๆ ได้แต่ต้องเพลงรอ ๆ ๆ ๆ แล้วก็รอ รอว่าเมื่อไหร่จะได้ไปเรียนต่อ
2
เวลาผ่านไปเกือบ ๆ 1 เดือนหลังจากเริ่มต้นการพัก ผมจึงเริ่มเข้าใจถึงสัจธ... อ่านต่อ
2
โฆษณา