20 ส.ค. 2021 เวลา 08:34 • ไลฟ์สไตล์
🌻ตัวหนังสือมีเสียง"บันทึก~การเดินทาง🌻
2
ทำไมตัวหนังสือถึงมีเสียง!!?มันเกี่ยวข้องอะไรกับบันทึก~การเดินทาง🍃🌻
ภาพการเดินทางที่ไหนสักแห่งบนโลกใบนี้
🌻🍃
หลายคนรีวิวการฉีด"วัคซีน"
วันนี้ "ทูบี"ขอรีวิวเรื่องการเดินทางนะคะ
การเดินทางของเราในแต่ละวันล้วนแตกต่างกันไปในบริบทของแต่ละคน ทูบีมีตัวหนังสือที่คอยออกเสียง ในแต่ละบทความที่เขียนให้ทุกคนอ่าน
..
🌻🍃
2
ชีวิตเหมือการบันทึกในหนังสือ
เช้าวันใหม่คือการเปิดหนังสือหน้าใหม่
ทุกเดือนที่ผ่านไปคือการบันทึก บทความใหม่ๆ
ทุกปีที่กำลังจะหมดไปคือบันทึกที่คอยเตือนถึงการเริ่มต้นใหม่ ปีนี้อีก4เดือนกว่าๆจะหมดปีแล้ว
..
4
🌻🍃
สุข ทุกข์ที่ผ่านมาที่เราเปิดเจอเราเปิดผ่านมาแล้วปล่อยมันไปให้เป็นแค่"บทเรียน"วันนี้เราลองเปิดหนังสือเล่มใหม่ สิ่งที่เราจะเจอก็คือสิ่งใหม่และไม่ว่าวันนี้ เราจะเจออะไร?เราก็แค่..เรียนรู้กันต่อไป
..
4
🌻🍃
บันทึกการเดินทาง ทีมีตัวหนังสือคอยออกเสียงของทูบีสอนให้เรียนรู้ที่จะช่วยเหลือคนอื่น เพราะเรารู้ดีว่า การต่อสู้เพียงลำพัง...มันเหนื่อยแค่ไหน
..
..
4
ที่ไหนสักแห่งบนโลกใบนี้
ตัวหนังสือที่คอยออกเสียงของทูบี
สอนให้เราเรียนรู้ที่จะให้กำลังใจคนอื่น เพราะเรารู้ดีว่า เวลาที่เราต้องการใครสักคนมันรู้สึกยังไง
..
..
บันทึกการเดินทางนี้ด้วยตัวหนังสือนี้
สอนให้เราเรียนรู้ที่จะขอบคุณให้เป็น
เพราะเรารู้ดีว่าในโลกใบนี้มีไม่กี่คนหรอกที่ทำอะไรให้เราด้วยใจจริงๆ
..
..
ตัวหนังสือที่คอยออกเสียงที่บันทึกไว้นี้
สอนให้เรารู้ที่จะขอโทษให้เป็น เพราะเรารู้ดีว่าการไม่ถูกรักษามันแย่แค่ไหน
..
..
สุดท้ายบันทึกการเดินทางด้วยตัวหนังสือนี้
สอนให้เรารู้ที่จะรักใครสักคนให้ดีที่สุด
เพราะเรารู้ดีว่า เวลาผ่านไปเร็วเสมอ และเวลาย้อนคืนไม่ได้..
..
..
13
🌻🍃
ตัวหนังสือคอยบอกเสมอว่า
คนที่มองโลกในแง่ดี ใช่ว่า..จะไม่มีเรื่องทุกข์ใจ
เพียงแต่สอนให้บันทึกเอาไว้ว่า ให้มองความทุกข์ด้วยความเข้าใจ และอยู่กับมันได้โดยที่ความสุขในใจไม่ลดลง..
..
..
🍃เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันนะคะ🍃
..
..
สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตคืออยู่กับทุกวันให้มีความสุขที่สุดค่ะ
..
5
สุขง่ายๆด้วยใจที่แบ่งปันค่ะ
✍️ทูบีRe_Invent✍️
1
จดบันทึกการเดินทางด้วยตัวหนังสือคอยออกเสียง
โฆษณา