20 ส.ค. 2021 เวลา 10:56 • ไลฟ์สไตล์
วิธีส่วนตัวที่เราเคยทำเมื่อนานมาแล้วอ่ะนะคะ คือมองในสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขค่ะ อะไรที่ทำแล้วมีความสุขเราจะทำทันที เพื่อไม่ต้องให้ตัวเราไปคิดถึงใครคนนั้นค่ะ ให้เวลากับคนอื่นที่รักเรามากขึ้น เช่น พ่อแม่ เพื่อน สัตว์เลี้ยง หรือ หาเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้น ทำชีวิตให้มีสีสรรค์ค่ะ แล้วพาตัวเองก้าวออกมาจากจุดที่เรารู้สึกแย่
แรกๆอาจจะยาก พอเราทำได้แล้วจะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเล็กๆมากเลยค่ะ
สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ 😊✌✌
โฆษณา