20 ส.ค. 2021 เวลา 14:22 • ข่าว
สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย โดยศูนย์ช่วยคนตาบอดในประเทศไทยสู้ภัยโควิด-19 ร่วมกับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ และโรงพยาบาลรามาธิบดี ได้จัดตั้งจุดพักคอยสำหรับคนตาบอดและญาติที่เป็นผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(โควิด-19) ณ บริเวณ โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ เลขที่ 420 ถนนราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร
..
โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน และอาสาสมัคร เพื่อดำเนินการแยกกักรักษาคนตาบอดและญาติที่เป็นผู้ป่วยติดเชื้อ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ระหว่างรอการส่งตัวเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเพื่อการติดตามอาการ ป้องกันอาการรุนแรง ลดการเสียชีวิต และลดการแพร่ระบาดภายในครอบครัว
..
สมาคมฯ จึงได้เปิดช่องทางให้ความช่วยเหลือคนตาบอดและญาติที่เป็นผู้ป่วยติดเชื้อ ที่เป็นผู้ป่วยระดับสีเขียว แต่ไม่สามารถเข้ารับบริการรักษาในโรงพยาบาลสนาม หรือกระบวนการรักษาที่บ้าน (Home Isolation) เพื่อเป็นหน่วยประสานงานส่งต่อผู้ป่วยเข้าสู่กระบวนการรักษา
..
สมาคมฯ จึงอยากขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนตาบอดและผู้ดูแลให้ผ่านพ้นจากวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ โดยร่วมกันบริจาคเงินเพื่อร่วมสมทบทุนในกิจกรรมดังกล่าวได้ที่บัญชีกองทุนช่วยคนตาบอดในประเทศไทยสู้ภัย โควิด-19 มูลนิธิคนตาบอดไทย ธนาคารกรุงเทพสาขาถนนดินแดง เลขที่บัญชี 128-426714-1 สามารถนำใบเสร็จไปขอลดหย่อนภาษีได้ โดยส่งรายละเอียดการโอนเงินและที่อยู่ในการจัดส่งใบเสร็จของท่านมาที่
..
อินบ็อกซ์ เฟซบุ๊ก เพจ สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย หรือ Email tab.covid19@gmail.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 02-246-3835 หรือทาง LINE OFFICIAL
ของสมาคมฯ @tabinfo
..
ขอให้เราทุกคนก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ครับ
เผื่อใครสนใจนะคะ
อ่านแล้วเอามาแปะ🙏
ขอบคุณข้อมูล จากเพจ คุณปู จิตรกร
โฆษณา