20 ส.ค. 2021 เวลา 15:20 • คริปโทเคอร์เรนซี
Knight ทำงานมาได้ 3 ปี 3 ปีที่ไม่เคยได้ลงทุนอะไรเลย จนวันหนึ่ง Knight ได้ลงทุนกับ Crypto ซึ่งตลาดนั้นได้โตมามากแล้ว แต่ความเชื่อว่า ตลาดนี้จะทำกำไรให้ได้ Knight จึงก้าวเข้ามาพร้อมกับคำว่า “พอร์ตกูต้องโต”
จากบทความที่แล้วอันที่จริงไนท์ก็ไม่ได้มาแชร์แนวคิดความเก่งหรือทฤษฎีที่ใช้ เพียงแต่ไนท์อยากจะเฝ้าดูพอร์ตของตัวเองไปพร้อมๆกับคนอื่นบ้าง มันอาจจะลดเหลือไม่กี่บาทก็ได้ หรืออาจจะเพิ่มไปอีกก็ได้
ส่วนตัวไนท์ไม่ได้เป็นเด็กที่เรียนเก่งอะไร ไม่ได้เป็นคนขยันที่อยากหาความรู้ตลอดเวลา และก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรเป็นพิเศษ แค่คนๆนึงที่เหยียบแผ่นดินอยู่แค่นั้น แต่ชีวิตไนท์ก็มีความสุขมากๆ สำหรับการเติบโตและเรียนรู้เรื่องราวต่างๆ
บทความที่แล้วไนท์ได้บอกทุกคนว่าได้เก็บเหรียญอะไรไว้บ้าง แต่ตอนนี้ ได้ขายทิ้งจนเกลี้ยงพอร์ต เก็บกำไรได้ 30% ภายในไม่กี่เดือน แต่เสียใจที่เงินก้อนที่ใส่เข้าไปไม่ได้นำไปเก็บเหรียญเนื่องจากตลาดได้ขึ้นไปแล้ว
ขาย eth ไปตอน 95000 จาก 40000 ได้มา 10000 เป็น 50000 เลขสวยแต่จริงๆกราฟขึ้นไปถึง 105000 ช่วงที่ผ่านมา ส่วน dot กับ doge ไนท์รอพักนึงถึงขาย ตอนแรกเก็บ dot ไป 20000 ขายเกือบ 920 บาท ได้มาอีก 10000 ส่วน doge ผมขายไปที่ 10 เศษ ไม่ได้กำไรถือว่าเท่าทุน ไนท์ไม่อยากถือต่อแล้ว อาจจะรู้สึกไม่สบายใจ ไว้รอโอกาศหน้าจะมาใหม่
ส่วนจะย้ายเงินไปที่ไหนนั้นเดี๋ยวจะมาบอกกันอีกที เพราะก็ไม่อาจคาดเดาได้ว่าสิ่งที่คิดนั้นจะถูกหรือผิด แต่คงย้ายไปเก็บไว้ในหุ้นสักพัก ผมเล็งหุ้นรอวงรอบใหม่ของหุ้นแล้วค่อยกลับมา crypto อีกครั้ง
จังหวะตัดสินใจขายทั้ง 3 เหรียญแต่ละช่วงเวลา เพราะเห็นกราฟด้านบน
โฆษณา