20 ส.ค. 2021 เวลา 15:57 • ไลฟ์สไตล์
เรามีหลายทฤษฎีมาก ทั้งหาข้อมูลที่ทำให้เราเกลียดเขามากขึ้น ย้ายหนี บล็อคเฟส-เบอร์ ลองคุยคนใหม่ๆ แต่เราว่ามันใช้ไม่ได้ผลเลย5555 เพราะลึกๆตอนนี้เราเองยังคิดถึงเขาอยู่ตลอด เราเองก็กำลัง move on อยู่เหมือนกัน เราคิดว่า เวลาเท่านั้นล่ะค่ะคือคำตอบ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
โฆษณา