21 ส.ค. 2021 เวลา 03:56 • ความคิดเห็น
เตรียมพร้อมเพื่อให้พร้อม
เราทุกคนต่างผิดหวัง พลาดโอกาส และอ้างว่าเป็นเพราะ "ความไม่พร้อม"
เราไม่ดีพอสำหรับคนนี้ เรายังไม่เก่งสำหรับองค์กรนั้น เกิดเป็นเหตุผลมากมายเพื่อบอกว่าสิ่งที่ไม่ตรงตามคาดหวังคืออะไร
เราจึงต้องเตรียมพร้อมเสมอ เมื่อถึงเวลาได้เจองานที่สนใจ หรือเจอคนที่เราชอบ เราจะได้พร้อม และกล้าที่จะลองเข้าไปสัมภาษณ์ หรือทำความรู้จัก
หากวันนี้ความพร้อมของเรายังไม่เป็นดั่งหวัง ก็อาจจะเพราะเรายังไม่เหมาะ หรือไม่พอดี แต่ไม่ใช่เพราะ "เราไม่พร้อม"
โฆษณา