คิดที่สุดว่าต้องบอกกล่าวธรรมะ .ให้ได้เยอะที่สุด....จนกว่าจะหมดลมหายใจ....แต่ถ้ามาตายกับโรคร้ายปัจจุบันนี้แย่แน่ๆทรมาร...เดียวนี้โลกเปลี่ยนไปหมด....
เมื่อก่อนบำเพ็ญอายุ13.....ตอนนี้26ก็บำเพ็ญคะ...บำเพ็ญจิตนะ...เดียวที่คนฆ่าคนโอ้ยน่ากลัวแต่ก็ย้อนไปราชการไหนก็ฆ่ากัน....อยู่ที่กฎแห่งกรรมด้วยนะอย่าลืม...ชาติที่แล้วเราฆ่าเขาชาตินี้เค้าฆ่าเรา...มันเป็นกงกรรมกงเวียน.....จิตใจคนตกต่ำธรรมะไม่มี😱😨
ระแวงธรรมชาติ...
ระแวง..โรค
มาระแวงคนอีก...
เมื่อก่อนธรรมชาติเด็กเกิดมาทานกล้วยได้เดียวนี้ทานไม่ได้ท้องอืด...เลี้ยงยากขึ้นนมแพงขี้แพ้เยอะไปหมด.....
เมื่อก่อนน้ำฝนทานได้สบายๆสิ่งศักสิทธิ์มาบอกว่าตะต้องซื้อน้ำกิน..เราทานน้ำบ่อบ้านเราไม่ต้องซื้อเดียวนี้อะไรย่าบอกว่า...ทานไม่ได้เดียวเป็นนิ่วนะซื้อทาน
ปี13ปีก่อนเราศึกษาธรรม...สิ่งศักสิทธิ์..มาบอกว่าเดียวจะซื้อลมหายใจเรางง...งงซื้อทำไม...สุดท้ายปีที่แล้วก็เกิดขึ้น...จากภัยคน..ต่างๆนานๆ...ต่อจากนี้อะไรอีกก็ไม่รู้คะ
ลองศึกษาดูนะคะในยูทูฟ##วันสิ้นโลก
สิ่งศักสิทธิ์บอกว่าทานข้าวน้อยๆ...งดเนื้อจะดีมาก...เคยได้ยินข่าวไหมคะ...อยู่หมูก็ล้มตาย...???😰😰😰ตายเองไม่รู้สาเหตุ....ฝากช่องทางเราด้วยนะ.ไว้มาอ่านเราจะรู้อะไรมากขึ้นหลังความตาย....เราศึกษามา13ปีเรามีปณิทานใหญ่...บอกธรรมให้เวไนย...ต้องเป็นปากเสียงแทนฟ้า...ขอบคุณที่อ่านจบคะ
โฆษณา