ครั้งแรกที่คิดถึง ตาย คือ ตอนมีลูกคนแรกคะ คิดถึงคือกลัวจะตาย เพราะห่วงลูกว่าถ้าเราตายใครจะดูแลลูกได้เหมือนเรา พอลูกโต กลัวตายที่2 คือ ไม่อยากให้ผู้ใหญ่ที่เรารักและเคารพเสียใจ มี พ่อแม่ อาม่า อากู๋ อาอี้ ฯลฯ ถ้าเราตายก่อน ถ้าหมด 2 เงื่อนไขนี้เราคงจะทำใจตายได้อย่างนิ่งๆคะ มันคือสัจธรรมที่มีเกิดและมีดับคะ ไม่ได้วางแผนอะไรมาก แค่สุขใจ ณ ก่อนดับลมหายใจก็พอคะ
โฆษณา