22 ส.ค. 2021 เวลา 13:45 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
สวัสดีวันหยุดค่ะคุณชีส ช่วงนี้เราเจอเเต่เรื่องเครียดๆ หนูมีซีรีส์ที่ชุ่มฉ่ำหัวใจ เบาสมองมาเเนะนำค่ะ กับเรื่อง "Weightlifting fairy Kim Bok-joo"
Weightlifting fairy Kim Bok-joo
นักเเสดง:Lee Sung-Kyung, Nam Joo-Hyuk, Kyung Soo-Jin, Lee Jae-Yoonเเละนักเเสดงอีกมากมาย
กำกับ/นักเขียน: Oh Hyun-Jong,Nam Sung-Woo/Yang Hee-Seung,Kim Soo-Jin
มีทั้งหมด 16 ตอน
ดูได้ที่เเอพ Netflix ,VIU ,WeTV ,iQiyi
1
เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของหนุ่มนักว่ายน้ำ กับ สาวนักยกน้ำหนัก ในมหาลัยกีฬาค่ะคุณชีส โดยเริ่มเรื่อง "บ๊กจู"เธอเป็นสาวยกน้ำหนักดีกรีรางวัลมากมาย ที่ไปตกหลุมรักกับคุณหมอคลินิกลดน้ำหนัก พี่ชายของเพื่อนในวัยเด็กของเธอ "จุนฮยอง" หนุ่มนักกีฬาว่ายน้ำ ทั้งสองเคยเรียนโรงเรียนเดียวกันในตอนเด็กค่ะ
Weightlifting fairy Kim Bok-joo
ด้วยความที่เธอเป็นนักกีฬายกน้ำหนักใช่ไหมคะ เธอก็ต้องกินเยอะเพื่อเพิ่มน้ำหนัก เเต่ดันไปชอบคุณหมอที่ให้คำปรึกษาเรื่องการลดน้ำหนัก เรื่องราววุ่นๆจึงเกิดขึ้นค่ะ ทางฝ่ายของจุนฮยองก็มีเเฟนเก่าตามราวีไม่เลิก เเล้วเห็นจุนฮยองกับบ๊กจูดูสนิทกันเกินไป ก็เลยคิดที่จะเเก้เเค้นค่ะ เเต่จะเเก้เเค้นอะไรนั้น คุณชีสต้องไปดูเเล้วค่ะ55555 หนูกลัวว่าถ้าเล่ามากกว่านี้จะกลายเป็นว่าสปอยจนเกินไปค่ะ🙏🤣🤣
Weightlifting fairy Kim Bok-joo
***รีวิวด้านล่างเเอบมีสปอยนิดๆนะคะ***
รีวิวจากความรู้สึกของหนูนะคะ
มาเริ่มที่เนื้อเรื่องกันค่ะ เนื้อเรื่องน่ารักกุ๊กกิ๊กสุดๆค่ะคุณชีส เบาสมอง ดูได้เรื่อยๆเลย มีหลากอารมณ์ มีฉากให้คุณชีสได้หัวเราะเยอะเเน่นอนค่ะ คลายเครียดสุดๆ เนื้อเรื่องจะไม่มีอะไรมาก เป็นเรื่องราวความรัก การเเข่งขัน ครอบครัว ที่ไม่หนักสมองค่ะคุณชีส หนูรับประกัน
Weightlifting fairy Kim Bok-joo
องค์ประกอบด้านอื่นๆ ในเรื่องของภาพ ภาพสวยเลยค่ะ มหาลัยกีฬาที่ถ่ายออกมาได้น่าเรียนมากๆ เพลงของซีรีส์เรื่องนี้ หนูว่ายังไม่ค่อยติดหูเท่าไหร่ เเต่ซาวด์เอฟเฟกต์คือดีมากค่ะ โบ๊ะบ๊ะมาก5555555 คู่พระนางน่ารักมากกกกกกกกก ภาพนัมจูฮยอกในซีรีส์Start-Up เปลี่ยนไปเลยค่ะ เพราะเรื่องนี้เล่นเป็นหนุ่มที่คารมคมคาย มีความหลงตัวเองนิดๆเเบบน่ารักๆ จะน่ารักขนาดไหนต้องไปดูนะคะคุณชีส555555 เเอบกระซิบว่า นักเเสดงรับเชิญเเซ่บมากกก มีความเกี่ยวโยงกับซีรีส์เรื่อง W ด้วยค่ะ
Weightlifting fairy Kim Bok-joo
หนูดูเรื่องนี้เเล้วคลายเครียดมากๆค่ะ หนูเลยอยากมาเเนะนำให้คุณชีสไปลองดูกันนะคะ มีฉากให้เขิน ให้ฟินจิกหมอนเเน่นอนค่ะ คุณชีสท่านไหนที่เครียดๆเเละอยากหาซีรีส์ดู ต้องเรื่องนี้เลยค่ะ
คุณชีสท่านไหนที่ดูเเล้ว อย่าลืมเเวะมาเม้าท์มอยกันได้นะคะ เเละอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยน้าาาาา🐭❤️🙏
โฆษณา