21 ส.ค. 2021 เวลา 13:53 • นิยาย เรื่องสั้น
ไม่มีสิ่งดัยถูกใจเราไปสะทุกเรี่อง..สิ่งทีเหมือนกันมาจากที่เดียวกันยังเข้ากันไม่ได้เช่นแม่เหล็กในมุมต้านต่อไห้ออกแรงเยอะแค่ไหนจนแรงหมดก็ยังเข้ากันไม่ได้อยู่ดี แต่ลองกลับด้านไม่ต้องออกแรงเลยสักนิด..วิ่งเข้าหากันเอง...ชีวิตคนเราก็เหมือนกันเข้ากันไม่ได้ ไม่ยอมเปิดใจพูดคุยรับฟังเรื่องราวปัญหาที่เกิดขึ้นกัน ก็ไม่มีวันที่จะเข้ากันได้แต่ลองปรับเปลี่ยนมุมมองเช่นที่เล่ามาไม่ต้องออกแรงก็เข้าหากันเอง..ครับ คุณตาผู้คุณยายผู้หญิงมาจากคนล่ะที่.....ยังคู่กันสิ่งที่คล้ายกันคือ า สิ่งที่ไม่เหมือน( ต ย )แต่ความเป็นจริงชายกับหญิงต่างกัน...ชีวิตคนเราถ้ารู้จักปรัยเปลี่ยนไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้....
(.แล้วคุณล่ะ..ยากมีผมเป็นคุณตามัย...ผมก็ยากมีคุณเป็นคุณยาย....ยากไห้เราคู่กันอย่างนี้ตลอดไป.... .ชีวิตเพื่อนละครับ...
1
โฆษณา