21 ส.ค. 2021 เวลา 14:59 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
อะบันดันซ์ Abundance
.
น้ำมันหอมระเหยที่มากกว่าการดมเพื่อผ่อนคลาย หรือบรรเทาอาการเพื่อการรักษาอาการต่างๆ อะบันดันซ์เป็นได้มากกว่านั้น เพราะช่วยเพิ่มความถี่ให้กับร่างกาย เพื่อให้เสริมกับการดึงดูด ตามกฎแรงดึงดูด ที่เรารู้จักกัน ใครๆก็อยากรวย อะบันดันซ์ถูกคิดค้นมาเพื่อเป็นตัวช่วยให้เราจูนกับพลังงานบวกได้อย่างง่ายดาย
น้ำมันหอมระเหยอะบันดันซ์ เป็นน้ำมันที่ถูกคิดค้นขึ้นมาโดยคุณแกรี่ ยัง เจ้าของผู้ก่อตั้งบริษัท ยัง ลีฟวิ่ง ที่ตอนนี้เป็นอันดับ 5 ของโลกในแวดวงธุรกิจเครือข่าย มียอดขาย 60,000 กว่าล้านบาท เป็นตัวการันตีว่า บริษัทที่เปิดมา 27 ปี เจริญเติบโตอย่างมั่นคงมากขึ้นทุกปี
.
.
น้ำมันอะบันดันซ์ มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยตัวเดี่ยวทั้งหมดถึง 8 ชนิด มี
1. ส้ม Orange (Citrus auratium dulcis)* peel oil อุดมไปด้วยดี-ลิโมนีน มีผลทำให้ผ่อนคลาย ช่วยเพิ่มความรู้สึกสงบในจิตใจ
.
2. แฟรงคินเซนส์ Frankincense (Boswellia caterii)* oil ช่วยยกระดับจิตใจ และช่วยให้ผ่อนคลาย
.
3. พัทชูลี Patchouli (Pogostemon cablin)* oil สร้างสมดุลทางจิตใจ และอารมณ์ ช่วยเติมพลังให้จิตใจ
.
4. กานพลู Clove (Eugenia caryophyllus)* bud oil เป็นส่วนผสมหลักในการใช้ทำ “ตีฟส์” อันโด่งดังของ Young Living
5. ขิง Ginger (Zingiber offcinale)* root oil ช่วยเพิ่มพลังความกล้าหาญให้กับเรา
.
6. มดยอบ Myrrh (Commiphora myrrha)* oil ช่วยให้เราเปิดใจเพื่อรับของขวัญ หรือสิ่งดี ๆ ต่าง ๆ จากเบื้องบน
.
7. อบเชย Cinnamon (Cinnamomum zeylanicum)* bark oil มีประวัติยาวนาน ย้อนหลังไปได้ถึงยุคอียิปต์กันเลย ช่วยสร้างมายด์เซ็ทของเศรษฐีให้กับเรา มีพลังดึงดูดเงินทอง ความมั่งคั่งโดยตรง
.
8. สนแบลค สปรูซ Black Spruce (Picea mariana)* leaf oil ช่วยให้เรารับพลังจาก Mother Earth ได้ง่ายขึ้น มีกลิ่นหอมหวาน และกลิ่นดิน ๆ ที่ให้ทั้งความสดชื่น และกลิ่นแนวผลไม้ ๆ ช่วยเพิ่มความเจริญรุ่งเรือง และความมั่งคั่งให้กับชีวิต
.
น้ำมันหอมระเหยอะบันดันซ์ จึงมีคลื่นพลังที่ช่วยดึงดูดความมั่งคั่งทั้งปวงมาสู่ชีวิต ช่วยให้ความรู้สึกที่ว่า “เรายังมีไม่มากพอ” หรือ “ความกังวลทางการเงิน” หมดไป เพราะความรู้สึกเหล่านี้เป็นตัวปิดกั้นไม่ให้เราดึงดูดความมั่งคั่งมาสู่เราได้ น้ำมันหอมระเหยที่ได้มานี้ กลั่นมาจากพืช สมุนไพรต่าง ๆ ที่ปลูกบนพื้นดินที่ไม่ผ่านการใช้สารเคมีนานกว่า 50 ปี เป็นฟาร์มที่บริสุทธิ์ตั้งแต่พื้นดินกันเลย ดังนั้นพลังของน้ำมันหอมระเหยของที่ Young Living จึงทรงพลังมาก ปลอดภัยต่อทุกการสูดดม และทุกการใช้กับร่างกาย
.
อยากได้ไปใช้ หรืออยากทำธุรกิจกับบริษัทระดับโลก ที่เป็นอันดับ 1 ในเรื่องของน้ำมันหอมระเหยทักทายกันมาได้เลยจ้า ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
ทักไลน์ ID:Aonsupich
ทักIB ได้เลยนะคะ
โฆษณา