21 ส.ค. 2021 เวลา 18:31 • ครอบครัว & เด็ก
เราค่ะ​ เรื่องแฟนเก่า​ เราเพียงใช้เวลาพร้อมกับเยียวยารักษา รักตัวเองปล่อยวางกับเรื่องที่ผ่านมา​ เวลาจะเยียวยาจะเยียวยาทุกสิ่งจนเราได้รู้ค่ะว่าวิธีที่ดีที่สุดคือ​ วิธีที่เจ็บที่สุดนั้นคือ​ ยอมรับความจริงว่าจบแล้ว​ เราคือเราตอนนี้ไม่ใช่ตอนนั้นเรื่องมันผ่านมาแล้ว​ เราอยากมีอนาคตที่ดี ก็ทำปัจจุบันและมีความสุขณ ปัจจุบันดีที่สุด
โฆษณา