23 ส.ค. 2021 เวลา 13:57 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เป็นยังไงกันบ้างคะ กับตอนจบของซีรีส์ที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กับเรื่อง "Nevertheless" คุณชีสชอบให้จบเเบบนี้ไหม???
ถ้าเป็นคุณชีส จะเลือกคนที่ชอบ หรือคนที่อยู่ด้วยเเล้วมีความสุข???
Nevertheless
มีทั้งหมด 10 ตอนค่ะ
นักเเสดง: Han So-Hee, Song Kang, Chae Jong-Hyeop, Yang Hye-Jiเเละนักเเสดงสุดปังอีกมากมาย
ผู้กำกับ/นักเขียน: Kim Ga-Ram/Jung Seo (webcomic), Jung Won
ดูได้ที่เเอพ Netflix
ซีรีส์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวความรักของ "ยูนาบี" นักศึกษาสาขาด้านศิลปะ ที่เริ่มต้นเรื่องมาเธอถูกเเฟนนอกใจค่ะ นั่นทำให้เธอไม่อยากจะมีความรักอีก เธอได้บังเอิญเจอกับผู้ชายคนนึงที่ร้านเเห่งหนึ่ง เขามีรอยสักผีเสื้ออยู่ที่หลังคอ สายตา ท่าทาง ดึงดูดให้นาบีอยากเข้าใกล้เขามากขึ้น "พัคเเจออน" คือผู้ชายคนนั้นค่ะ
Nevertheless
มันเหมือนกับว่า เธอตกอยู่ในภวังค์ เเถมยังชวนเธอไปดูผีเสื้ออีก(ผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดาค่ะคุณชีส) เธอมารู้ในภายหลังว่าผู้ชายที่เจอในคืนนั้น เป็นรุ่นน้องในสาขาของเธอ นั้นยิ่งทำให้ทั้งสองใกล้กันมากขึ้น ใกล้กันใจมันก็หวั่นไหว🤭🤭 นาบีจะบินเข้ากองไฟไหม เพราะเเจออนก็เเพรวพราวเสน่ห์เหลือเกินนนน ใช้สายตาพิฆาตสาวได้อย่างเเนบเนียน เรามาเอาใจช่วยนาบีกันค่ะ
1
Nevertheless
***เนื้อหารีวิวด้านล่างมีสปอยนะคะ***
Nevertheless
รีวิวจากความรู้สึกของหนูนะคะ
มาเริ่มกันที่เนื้อเรื่อง เนื้อเรื่องของเรื่องนี้จะเน้นเรื่องราวความรักเป็นหลักค่ะ เราจะได้เห็นมุมมองความรักของเเต่ละคู่ที่เเตกต่างกัน คุณชีสเชียร์คู่ไหนกันบ้างคะ หนูเชียร์คู่ยุลซล คู่คุณครูที่ปรึกษา คู่บิทนา เเต่หนูแอบเบื่อคู่หลัก55555555 คู่อื่นดูมีสีสันมากกว่าค่ะ5555555 เนื้อเรื่องสามารถดูได้เรื่อยๆเลยค่ะ ไม่ได้พีค หรือ มีอะไรให้น่าตื่นเต้น เพราะด้วยความเป็นหนังรัก จะมีเเต่ความฟิน เเล้วก็ปวดใจเเทนค่ะ จนเกิดทีมเเจออน ทีมโดฮยอก หนูทีมพ่อโดฮยอกพ่อก๋วยเตี๋ยวค่ะ555555
เนื้อเรื่องในช่วงท้ายๆ หนูว่ามันวนลูปมากเลยค่ะ เเอบดูน่าเบื่อไปนิดๆ เคยเเอบจะเกือบเทนะคะ เเต่ความน่ารักของคู่อื่นมาฉุดเอาไว้555555
Nevertheless  ทีมพ่อก๋วยเตี๋ยวค่ะ555555
องค์ประกอบด้านอื่นๆ หนูชอบภาพที่ซีรีส์เรื่องนี้สื่อออกมามากๆเลยค่ะ ทีมงานเข้าใจนำมุมภาพ ขนาดภาพมาสื่อให้เราเข้าใจอารมณ์ของตัวละครมากขึ้น อย่างที่เราจะเห็นบ่อยๆคือเขาใช้ขนาดภาพECU หรือเรียกว่าExtreme Close-Up ภาพระยะใกล้สะเยอะเลยค่ะ ตอนที่หนูเรียนอาจารย์ก็เเนะนำให้ใช้มุมภาพนี้ในการสื่อความรู้สึกของตัวละครค่ะ เราจะได้เห็นเเววตา ความรู้สึกจริงๆของตัวละคร สีของภาพก็สวย สถานที่ถ่ายทำก็สวยค่ะ ถือว่าลงตัวสุดๆในเรื่องพวกนี้
เพลงก็ติดหูอยู่หลายเพลงค่ะ อย่างเพลงLove me like that ของคุณ Sam Kim ก็เพราะมากๆค่ะ
Nevertheless
มาถึงตอนจบ มีเสียงเเตกค่ะ5555555 คุณชีสชอบตอนจบเเบบนี้ไหม มันทำให้หนูนึกถึงคำถามคำถามนึงที่เคยเจอในไอจี เขาถามว่า "เราจะเลือกคบกับคนที่เราชอบ หรือ คนที่ชอบเรา" โดยส่วนใหญ่ที่หนูเห็นคนเขาตอบกัน ก็เลือกคนที่เราชอบ โดยให้เหตุผลว่า "ต่อให้เจ็บจากคนที่เราชอบ เเต่เราก็มีความสุขไง เพราะเราได้คบกับคนที่เราชอบ" หนูเลยเข้าใจความรู้สึกของนางเอกว่าทำไมถึงเลือกเเบบนั้น เพราะถ้าเลือกคนที่ทำให้เรามีความสุข เเต่เราจะมีความสุขจริงๆหรือป่าว?? เเต่สำหรับหนู ถ้าเจอผู้ชายเเบบพัคเเจออนก็ขอไม่เข้าไปยุ่งตั้งเเต่แรกเลยดีกว่าค่ะ55555
คุณชีสท่านไหนที่ดูเเล้ว อย่าลืมเเวะมาเม้าท์มอยกันได้นะคะ เเละอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยน้าาาาา🐭🙏❤️
Nevertheless
โฆษณา