22 ส.ค. 2021 เวลา 08:45 • นิยาย เรื่องสั้น
สักวันหนึ่ง...
เมื่อการรอคอยใครสักคนหนึ่งสิ้นสุดลง
สักวันหนึ่ง...เราคงลืมเธอได้สักวัน
สักวันหนึ่ง...เราคงไม่รู้สึกอะไรกับเธอแล้ว
สักวันหนึ่ง...ถ้าเธออ่าน
ฉันคงเดินออกมาจากชีวิตของเธอแบบสมบูรณ์
Don't close your mind
คำตอบของหัวใจอาจต้องใช้เวลา
สักวันหนึ่งคนที่ใจเราตามหาตลอดทั้งชีวิต
จะเดินเข้ามาหาเราโดยไม่ต้องร้องขอ
ความรักขึ้นอยู่กับคนสองคน
ต่างฝ่ายต่างเรียนรู้กันและกัน
บทสรุปของความรักมันจะเป็นยังไง
ขึ้นอยู่กับหัวใจของเราทั้งสอง
ว่าจะตอบ ใช่หรือไม่
สักวันหนึ่ง...ฟ้าคงส่งเธอมาอยู่ข้างๆกัน
หวังว่าเธอจะตอบว่าใช่ในสักวัน
บทสรุประหว่างเรา
มันคงไม่มีทางเป็นไปได้ใช่ไหม?
ผมได้แต่หวังว่าคุณจะตอบว่าใช่
วันนี้ผมเดินหันหลังให้คุณแล้ว
ขอบคุณนะครับที่เดินเข้ามา
เป็นอีกหนึ่งความทรงจำ
คุณเคยเป็นคนพิเศษในชีวิตผม
วันที่ผมร้องไห้ ผมก็รู้หัวใจตัวเอง
ว่าควรหยุดทุกความรู้สึกเกี่ยวกับคุณ
Move on with your life
นับจากนี้...ผมจะเริ่มต้นใหม่
ผู้หญิงที่เดินเข้ามาในชีวิตของผม
ขอให้รู้ไว้นะครับว่าผมพร้อมที่จะอยู่ข้างคุณ
ไม่ว่าอดีตที่ผ่านมาคุณจะเจออะไรมา
ขอให้คุณวางอดีตที่ผ่านมา
คุณจับมือของผมไว้ เรียนรู้กันและกัน
ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ขอแค่มีความรักให้กัน
ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้
แค่เราไม่นอกใจ ใส่ใจกันและกัน
คุยกันในเวลาที่เราว่างตรงกัน
ซื่อสัตย์ทั้งต่อหน้าและลับหลัง
ยังมีเวลาให้เราเรียนรู้กัน
คำตอบของหัวใจ
คำตอบของความรัก
มันจะเป็นเช่นไร?
ขึ้นอยู่กับหัวใจของคนสองคน
อยากสร้างอนาคตร่วมกัน
หวังว่าคุณจะให้โอกาสผมในสักวันนะครับ
นามปากกา Oab Soijit
โฆษณา