22 ส.ค. 2021 เวลา 09:36
ความทรงจำครั้งวานยังอบอวน
There are places I'll remember
มีสถานที่มากมายที่ยังกรุ่นอยู่ในความทรงจำ
All my life, though some have changed
ทั้งชีวิตที่ผ่านมา บางที่เปลี่ยนแปลงไป บางที่ยังคงเดิม
Some forever, not for better
แต่สิ่งที่คงเดิมก็ใช่ว่าจะดีที่สุดเสมอไป
Some have gone, and some remain
บางแห่งเลือนหาย บางแห่งยังคงอยู่
All these places had their moments
ทุกๆแห่งล้วนมีช่วงเวลาที่ดี
With lovers and friends, I still can recall
กับคนรักและเพื่อนฝูงที่ฉันมิอาจลืมเลือนได้
Some are dead, and some are living
บางคนจากไป บางคนยังอยู่
In my life, I've loved them all
ยังไงก็ตาม ฉันก็รักทุกๆคน
But of all these friends and lovers
แต่ก็นะ ในบรรดาคนเหล่านั้น
There is no one compares with you
ไม่มีใครเทียมเทียบเธอหรอก
And these memories lose their meaning
และความทรงจำทั้งหมดจะไร้ความหมาย
When I think of love as something new
เมื่อฉันคิดถึงเธอ สิ่งดีๆมากมายจะเกิดขึ้นกับฉัน
Though I know I'll never lose affection
แต่ก็นะยังไงฉันก็ไม่มีวันสิ้นรักพวกเขาได้
For people and things that went before
ไม่มีวันที่จะลืมสิ่งที่ประสบพบเจอมาด้วยกัน
I know I'll often stop and think about them
ฉันมักจะคิดถึงสิ่งดีงามเหล่านั้นอยู่เสมอ
In my life I love you more
ในชีวิตของฉัน รักคุณเสียยิ่งกว่าใคร
ของคุณ John Lennon สำหรับเพลงเพราะตลอดกาล In My Life
โฆษณา