22 ส.ค. 2021 เวลา 11:00 • ความคิดเห็น
เราคิดว่า 100% ของผู้ชายที่มาตอบคอมเม้นท์นี้จะให้มุมมอง positive แต่ในฐานะเราเป็นสตรีเพศ เรากลับมองว่า ผู้หญิงที่เปย์ผู้ชายความสัมพันธ์ไม่น่าจะจีรังยั่งยืน ท้ายที่สุด ผู้ชายจะเคยชินกับพฤติกรรมของผู้หญิง พฤติกรรมหนึ่ง ย่อมนำ (lead) ไปสู่พฤติกรรมหนึ่ง ถ้าเราเป็นผู้สร้างพฤติกรรมนี้ให้ผู้ชาย เราก็ต้องไม่คาดหวังอะไรแบบ in return คิดจะเป็นสายเปย์ ก็ต้องไม่ลืมว่า คุณกำลังดึงดูดผู้ชายประเภทไหนเข้ามาในชีวิต แต่เพียงแค่การซื้อขนมฝาก ไม่น่าใช้คำว่าเปย์นะคะ คำว่าเปย์มันใหญ่มากนะ
โฆษณา