22 ส.ค. 2021 เวลา 15:17 • ความคิดเห็น
จะตอบว่าถ้าจะให้ทำได้ มันก็ได้ค่ะ แต่ถ้าคิดว่ามันทำไม่ได้แล้วไม่ได้ลองทำ ก็เท่ากับศูนย์ // ข้อแรก คนเราเกิดมาเพื่ออะไร ตอบแบบง่ายๆคนก็คือสัตว์ชนิดหนึ่งเกิดมาเพื่อดำรงค์ชีวิตอยู่ แต่คนสามารถมีความถนัดหลากหลายรูปแบบ นั่นก็คือการดำรงค์ชีวิตอยู่ (หาเงินจากความถนัดของตนเอง) ยิ่งไปกว่านั้นคนบางคนอาจมีฝัน อาชีพในฝันอันนี้จะเลือกทำมันหรือจะเก็บไว้แค่ฝันก็ได้ ส่วนตัวเราเอง เราใช้เวลากับการทำอาชีพ(บนความฝันให้เป็นจริงค่อนข้างนาน) 10 กว่าปีอยู่ในวงการดนตรีเป็นดีเจ จนตอนนี้เป็นครูสอนดีเจ // ทำไมเราถึงทำเพราะตอนนั้นเรามักจะมีคำถามกับตัวเองเสมอเวลาที่หยุดทำความฝันว่ายังไปต่อได้อีก อย่ามัวแต่ถามตัวเองอยู่ทุกวัน ทำมันเลย สุดท้ายไม่ว่าจะเกิดมาเพื่ออะไร ก็อย่าลืมใช้ชีวิตให้เกิดคุณค่า เมื่อเช้าใดที่คุณมองตัวเองในกระจกแล้วรู้สึกรักและภูมิใจในตัวตนของคุณ ชีวิตของคุณ วันนั้นก็หมดคำถามว่าเราเกิดมาเพื่ออะไรค่ะ
โฆษณา