23 ส.ค. 2021 เวลา 01:32 • สุขภาพ
มีคนไม่กล้าฉีดวัคซีนมั้ย ? เพราะอะไร
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่ใช่ไม่กล้าครับแต่เลือกที่จะไม่ฉีด เพราะมันไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด ฉีดก็ติดไม่ฉีดก็ติด มีเปอร์เซ็นตายเท่าๆกัน ผมเลือกที่จะป้องกันตัวเองดูแลสุขภาพให้แข็งแรงที่สุดเท่าที่จะทำใด้ ใส่แมสพกแอลกอฮอร์ตลอดเวลา เพราะผมเชื่อว่าอีกไม่นานจะมียาที่ดีกว่าวัคซีนอย่างแน่นอน ผมเป็นผู้ใกล้ชิดกับผู้ป่วยแบบใกล้ชิดมากครับ ตอนนี้คนป่วยกำลังนอนรักษาตัวเพราะใวรัสลงปอด แต่ตัวเองผมกลับตรวจไม่พบเชื้ออาจเป็นผลจากการใช้ชีวิตประจำวันของผม คือ ใส่แมสตลอด ฉีดแอลกอฮอทุกครั้งที่กลับจากพบปะผู้คน ผมจะกินวิตามินซี1เม็ดตอนเช้า กินนม1แก้วก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน ที่สำคัญคือผมเป็นคนไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ ก็อาจเป็นไปใด้ว่าร่างกายผมมีภูมิคุ้มกันก็เป็นใด้ แต่มันมีอาการช่วงนั้นคือมีใข้เล็กน้อยกับปวดเมื่อยร่างกายเป็นอยู่2วันก็หายปรกติก่อนผมจะไปตรวจแต่ไม่พบเชื้อ
โฆษณา