23 ส.ค. 2021 เวลา 15:35 • ความคิดเห็น
วันนี้มีคนพูดไม่ดีใส่ และไม่ยอมฟังคำพูดเราเลย...
เขามีปัญหากับเราเพราะความไม่เข้าใจ...โยนความผิดและปัดความรับผิดชอบ เขาไม่ยอมฟัง เขาสอนเราและด่าเราต่างๆนาๆ ทั้งที่เราใจเย็นกับเขา จนสุดท้ายเขาเลือกที่จะเข้าไปคุยกับหัวหน้า เพียงเพราะเขาตีความหมายผิด เขาตีความหมายในแบบความคิดของเขา ในเมื่อเราไม่โต้ตอบ เขาจึงโยงเรื่องนั้นนี้เข้ามาปะปนไปหมด เราจะนิ่ง แล้วค่อยพูดกับเขาวันพรุ่งนี้
#อย่าถือคนบ้า #อย่าว่าคนเมา
และแล้วปัญหาเล็กๆมันก็ใหญ่โต😰😰😰
โฆษณา