23 ส.ค. 2021 เวลา 17:30 • สุขภาพ
การปรับตัวต่อสถานะการณ์
เราจะอยู่รอดได้ให้นำหลักการนี้มาใช้ให้เหมาะสมกับตัวเรา แม้แต่เชื้อโรคก็ใช้หลักการนี้ เชื้อโรค กับเราอาศัยอยู่ในสถานะการณ์เดียวกัน ฉะนั้น เมื่อมาอยู่ด้วยกันแล้ว เราลองปรับแยกออกจากกันให้ตัวเราอยู่กับตัวเรา เชื้อโรคอยู่กับเชื้อโรค แล้วแยกกันแก้ปัญหาอย่าแก้รวมกัน แล้วเราและตัวเราก็เดินต่อไปตามเส้นขนานนี้ได้.......
โฆษณา