23 ส.ค. 2021 เวลา 23:50 • ไลฟ์สไตล์
รถเสีย ? บริการรถลากที่แคนาดาจะรวดเร็วทันใจแค่ไหน
ราคาเท่าไหร่ ถ่ายมาให้ดูทุกกระบวนการการยกเสียบ ไข ขัน
สวัสดีค่ะเวลาเรารถเสียขับไม่ได้เราก็ต้องให้รถมาลากรถเราเอาไปเข้าอู่ ที่แคนาดาก็เช่นกันค่ะ พอดีรถที่บ้านป๋อมเสีย แม่ ๆ เลยโทรให้รถลากมาลากไปเข้าศูนย์
ป๋อมเคยรถเสียเพราะแบตหมด หน้าหนาวแบตหนาวจัดไม่ยอมทำงานต้องไปหาซื้อเครื่องจั๊มสตาร์ทรถมาใช้ คล้าย ๆ power bank ชาร์จโทรศัพท์อ่ะค่ะ ชีวิตเปลี่ยนมากค่ะ ง่ายมาก มีติดรถไว้อุ่นใจมาก https://raka.is/r/V0kO
กลับมาที่คุณแม่บ้านป๋อม เค้าโทรไปไม่ถึง 15 นาที รถลากก็มาถึงหน้าบ้านเลยค่ะ แล้วพี่เค้าก็เริ่มกระบวนการ เสียบ ต่อ ยก ไข ขัน แปะ วืด ๆ เสร็จ ! ลากรถไปเข้าศูนย์ให้เราเลย ! 😲 รวดเร็วดังสายฟ้าแลบแปรบปราบ ! ⚡️⛈🌩
ค่าบริการนั้นก็เริ่มที่ $100 กว่าค่ะ (2500 กว่าบาท) อันนี้ก็คงต้องมีบวกเพิ่มถ้าไปไกลตามระยะทางค่ะ
รวดเร็วแบบนี้มันดีมากเลย แต่สำหรับใครที่ไปจอดซี้ซั้ว ไม่ดูเวลา ไม่ดูว่าเค้าห้ามจอด รถลากก็มาลากไปได้ง่าย ๆ และเร็วมากเช่นกันค่ะ 🤣
ดูสุขภาพรถกันด้วยหมั่นเชคลมยาง เออนี่เลยที่เชคลมยางสะดวกรวดเร็วราคาไม่ถึง 200 ! https://raka.is/r/7DxZ ตรวจเชคดูบ่อย ๆ ทั้งยางทั้งเครื่องยนต์จะได้ไม่ต้องมีปัญหานะคะ
ดูแลรถแล้วอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะคะ โควิดระบาดไปไหนใส่หน้ากากปิดจมูกไว้นะคะมีของดีอยากบอกต่อนี่เลยฟรีจ่ายค่าส่ง แค่บาทเดียว https://raka.is/r/x8L9 ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิดนะคะ
ฝากยูทูปของป๋อมด้วยนะคะ 😊
โฆษณา