24 ส.ค. 2021 เวลา 01:20 • ความคิดเห็น
ทำใจสบายๆค่ะ เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เพราะเรามิอาจจะบังคับใครให้มาชอบเราค่ะ ส่วนคำพูดหวานหู เราก็จับแค่ประเด็นที่เขาต้องการสื่อถึงเราค่ะ และคำพูดที่ไม่หวานหูก็เช่นกัน เมื่อมากระทบใจเรา เราก็จับที่ประเด็นที่เขาต้องการสื่อสาร
** สิ่งที่คนอื่นทำกับเราก็คือกรรมของเขา แต่สิ่งที่เราตอบกลับคนอื่นนั่นคือกรรมของเราค่ะ
9
โฆษณา