24 ส.ค. 2021 เวลา 01:28 • ความคิดเห็น
ความผิดหวัง ก็ถือเป็นเหมือนเรื่องราวที่เข้ามาในชีวิต เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเรา ยอมรับและเข้าใจเรื่องราวนี้ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น คงอยู่สักพัก และเดี๋ยวมันก็จบไปค่ะ (เหมือนที่พระพุทธองค์ว่าไว้จริงๆ)
จากเรื่องราวที่ผิดหวัง ถ้าเรามองเห็นข้อเสีย เราก็จะพบข้อเสียซึ่งมีผลทำให้ใจเราผิดหวังเรื่อยๆ แต่ถ้าเรามองเห็นข้อดี สิ่งดีๆที่ซ่อนอยู่ในเหตุการณ์นี้ เรื่องที่ผิดหวังก็จะกลายเป็นความหวังดีให้กับเราได้ค่ะ
โฆษณา