24 ส.ค. 2021 เวลา 05:20 • ไลฟ์สไตล์
💦สุขง่ายๆ…เมื่อ
คลายความผูกพัน💦
.
~🌸~ ความรัก ความปรารถนาดีที่มีให้
มวลมนุษยชาติและสรรพสิ่งทั้งหลาย
เป็นความงดงามเสมอ
.
.
~🌸~ทว่าเมื่อใด ความรัก ความปรารถนาดี
มีความผูกพันเข้ามาร่วมด้วย
มักจะนำมาซึ่งความทุกข์
.
.
~🌸~เพราะไม่มีอะไรเป็นของใคร
แม้ตัวเราเอง ก็ไม่ใช่ของของเรา
เราไม่อาจครอบครองร่างกายนี้ได้
ตลอดไป
.
.
~🌸~ทุกสิ่งเกิดขึ้น ตั้งอยู่ แล้วก็ดับไป
คือ กฎแห่งธรรมชาติ โลก และชีวิต
.
.
~🌸~ฉันใดก็ฉันนั้น เราก็ไม่อาจเป็นเจ้าของ
คน สัตว์ สิ่งของ ใดๆอย่างแท้จริง
เมื่อความจริงเป็นเช่นนี้
หากอยากให้ตัวเรามีความสุข
ได้ง่ายๆ…ก็ต้องคลายความผูกพัน…
.
.
🌟ดังบทเพลงที่นำมาฝากในวันนี้
.
ขอบคุณ คุณเจินเจิน บุญสูงเนิน
เจ้าของเสียงอันไพเราะ และ
ความหมายดีๆ มา ณ ที่นี้ค่ะ
🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼
ขอบคุณที่แวะมาอ่านและทักทายกันค่ะ
💦ฟ้าหลังฝน💦
24/08/64
โฆษณา