24 ส.ค. 2021 เวลา 06:03 • ความคิดเห็น
มันเป็นเรื่องปกติมากเลย คนเราส่วนใหญ่ล้วนทำหรือพูดอะไรสักอย่าง เพื่อให้ตัวเองได้ผลประโยชน์ ให้เรามองเป็นมุมดี เอาคำชมที่ได้ มาทำให้ตัวเองมีแรงทำอะไรต่อไป แต่อย่าเอาความรู้สึกลงไปมากเกินความจำเป็น ไม่งั้นมันจะกลายเป็นเรากำลังถูกใช้ประโยชน์จากคำพูดของคนอื่น ชีวิตมันก็เหมือนเกมแหละ ถ้าเราอ่านเกมออก เราก็จะไม่เสียอะไรจากการเล่นเกม ชนะแบบใสๆ ซู่ซู่นะครับ
โฆษณา