24 ส.ค. 2021 เวลา 16:09 • ไลฟ์สไตล์
ไม่ชอบตัวเองที่เป็นคนโลเลเลย พยายามแล้วนะที่จะทำใจให้มั่นคงแต่พอเราเป็นคนคิดเยอะ ก็กลายเป็นว่ามีเหตุผลร้อยแปดพันประการมาให้เปลี่ยนการตัดสินใจแรกซึ่งเราคิดว่าน่าจะเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด
อีกอย่างคือแบบไม่คิดก่อนพูด อันนี้เริ่มดีขึ้นแล้วแต่ก็ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ บางทีสิ่งที่มันอยู่ในหัวมันเยอะมาก แล้วก็ต้องมาเรียบเรียงเป็นคำพูดไม่กี่ประโยค เราก็กลัวไปอีกว่าเราจะหยุดคิดนานไปเปล่าน้าา เราก็เลยพูดไปเลยโดยที่จริงๆแล้วเราไม่ได้จะพูดประโยคนั้นออกมาด้วยซ้ำ (เหมือนคำแก้ตัวเลยอะ555แต่เรารู้สึกประมาณนี้จริงๆ)
อ้าวเกิน1ข้อ เพลินไปหน่อย😅
โฆษณา