24 ส.ค. 2021 เวลา 23:00 • ธุรกิจ
กว่าจะโกอินเตอร์ เชื่อไหม!!
แชมพู Dr.POPPY มีการรีแพ็คเกจจิ้งถึง 3 ครั้งค่ะ
1
การทำผลิตภัณฑ์ การเป็นเจ้าของแบรนด์ พี่ต้อมเชื่อว่าทุกแบรนด์มีเป้าหมายอยากให้ผลิตภัณฑ์ขายดี และโกอินเตอร์ แบรนด์ Dr.POPPY ก็เช่นกันค่ะ มีความฝันมีลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ (ดั่งถูกฝังชิบในหัวคนทำแบรนด์ โกอินเตอร์)
แพคเกจจิ้งสำคัญมาก ต้องโดนตาพาให้หยิบ สวย ดึงดูด น่าเชื่อถือ น่าสนใจ รู้สึกน่าใช้ โจทย์ยากและเอียดอ่อนมากค่ะ สื่อผ่านแพ็คเกตจิ้งถึงคุณภาพส่วนผสมภายใน ให้ผู้คนอยากหยิบ รู้สึกน่าใช้
และมองเห็นคุณค่าส่วนผสมที่เราคัดสรรสมุนไพรดีที่จะช่วยแก้ปัญหาได้ ด้วยมีว่านหางจระเข้ และใบหมี สื่อสารผ่านแพ็คเก็ตจิ้งค่ะ
1
และต้องนำโจทย์ความต้องการนี้สื่อสารกับกราฟฟิกดีไซน์ด้วยค่ะ งานนี้บอกเลยค่ะ คนที่ทำแบรนด์จะรู้ว่าใช้เวลาพูดคุย ใช้ความเข้าใจ ปรับแก้ หลายครั้งมากค่ะ ต้องสื่อให้เค้าเห็นภาพเดียวกับเราและเข้าใจตรงกันค่ะ
ผลิตภัณฑ์แชมพูสระผม Dr.POPPY เริ่มต้นจากพี่ต้อมและคนในครอบครัวมีปัญหาผมร่วง ก็คิดจะทำแชมพู และเป็นจังหวะดีที่อันนาเฮ้าส์บ้านสมุนไพรสถานที่ผลิต ผลิตภัณฑ์ Brand Dr.POPPY ได้รับคัดเลือกจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (สสว.)
โดยสสว.ออกทุนให้ทางอันนาเฮ้าส์บ้านสมุนไพร และทางมหาวิทยาลัยแม่โจ้เป็นผู้ดำเนินการคิดสูตรแชมพูสระผม Dr.POPPY ร่วมกับอันนาเฮ้าส์บ้านสมุนไพร ในโครงการ “การเชื่อมงานวิจัยสู่การผลิตเชิงพาณิชย์ อุตสาหกรรมเกษตรอินทรีย์แปรรูป” ภายใต้โครงการพัฒนาพัฒนาอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูป
เข้าสู่ขบวนการตามที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนดนัดหมายเพื่อไปประชุมเสนอความต้องการ ทดลอง ปรับปรุงสูตร รวมถึงบรรจุภัณฑ์กับทางมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นผู้ออกแบบสลากจนแล้วเสร็จ ได้แพ็คเก็จจิ้งสวยงามตามนี้ค่ะ
จนเสร็จชิ้นผโครงการด้วยงานเลี้ยงรับใบประกาศนียบัตรจากตัวแทนอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และมหาวิทยาลัยแม่โจ้
แชมพู Dr.POPPY ก็ได้ผลิตออกมาจำหน่ายในงาน ลานนาเอ็กช์โป เชียงใหม่เป็นครั้งแรกค่ะ
เป็นที่มาของแพ็คเก็ตจิ้งแรกหรือกำเนิดของแชมพูสระผม Dr.POPPY ค่ะ
แล้วพบกันบทความหน้านะคะ พี่ต้อมจะมาเล่าเรื่องแพ็คเก็จจิ้งที่ 2 ของแชมพูสระผม Dr.POPPY มีความเป็นมาอย่างไรนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณ และสวัสดีค่ะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม
ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว &
เแชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
โฆษณา