24 ส.ค. 2021 เวลา 22:56 • บันเทิง
คือ
รัฐบาลชุดนี้เรามองว่าพัฒนาในอัตราที่ช้าส่วนหนึ่งคนไม่เชื่อมั่นในตัวรัฐบาลกระแสต้านเยอะเกินไป
ทุกครั้งที่เปลี่ยนรัฐบาลมักจะมีการยกเลิกโครงการที่รัฐบาลชุดก่อนทำเพื่อลบเครดิตที่รัฐบาลชุดก่อนทำเลือกตั้งถัดไปจะได้ไม่มีผลงานอะไร ความน่ากังวลคือโครงการขนาดใหญ่หลายโครงการอาจเปลี่ยนทิศทางหรือยกเลิกมันสำคัญกับอนาคตเป็นอย่างมาก
เราอยากให้ภาพรวมประเทศเดินหน้าได้เร็วกว่านี้ แต่โรคระบาดและการบริหารที่บ่อยครั้งเราว่ารัฐบาลชุดนี้ติดสินใจผิดพลาดเยอะไปหน่อยลึก ๆ ก็อยากเปลี่ยนรัฐบาลนะ แต่เห็นประท้วงและข้อเรียกร้องดูแล้วต้องการอำนาจของรัฐบาลมากกว่าจะเข้ามาบริหารประเทศ
เราอยากได้ยินวิสัยทัศน์ในการบริหารมากกว่าคำแซะเพราะใครก็แซะได้ แต่ถ้าได้ยินวิสัยทัศน์จะทำให้ตัดสินใจได้ แต่ถ้าเอาแต่แซะเราก็โอเคกับการเติบโตแบบช้า ๆ นี้เพราะชีวิตเราไม่ได้ขึ้นอยู่กับรัฐบาลแต่เป็นตัวเราเอง
โฆษณา