25 ส.ค. 2021 เวลา 02:33 • ความคิดเห็น
.เราก็เป็นคนหนึ่งที่ข้ามผ่านไม่ได้เพราะกลัวความผิดหวัง
.ก่อนจะอกหักคงต้องไว้ใจกันคบกันแบบจริงจังกับใครคนนั้นเสี้ยก่อน เมื่อเราอกหัก ก็เพราะว่าเรามีความคาดหวังกับความสัมพันธ์ในครั้งนั้นแต่มีนดันไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้
.แต่ถ้าหากเราไม่จริงจ้งกับมันจะเพราะด้วยอายุ หรือระยะเวลาของความสัมพันธ์นั้นก็ตามเราก็คงไม่รู้สึกอะไรเริ่มต้นใหม่ได้ทันที
.แต่ถ้าความสัมพันธ์เกิดขึ้น ในช่วงเวลาที่อายุเรามากขึ้น แล้วเกิดอกหัก ในเวลาที่จริงจังอยากจะสร้างครอบครัว
แม้แค่ครั้งเดียว บางทีมันก็ยากเกินกว่าจะเริ่มต้นไว้ใจใครได้ใหม่อีกครั้ง
.ด้วยเหตุและปัจจัยหลายอย่างจึงทำให้เรา ยากจะ move on เพราะยึดติดกับ ความทรงจำเดิมๆทุกครั้งที่จะเริ่มต้น
โฆษณา