25 ส.ค. 2021 เวลา 02:43 • ไลฟ์สไตล์
🍁 . . โ ล ก ใ บ นี้ . . 🍁
สิ่งที่เราต้องยอมรับให้ได้ คือ .. ความจริง
สิ่งที่เราต้องเข้าใจ คือ .. ทุกคนย่อมเปลี่ยนแปลง
สิ่งที่เราต้องเจอ คือ .. นินทา ชื่นชม ทุกข์ สุข
สิ่งที่เราหนีไม่พ้น คือ ..ความไม่แน่นอน
2
••• เมื่อเรา ไม่ได้เกิดมา
พร้อม ต้นทุน ที่ดี เหมือนคนอื่น
มีสิ่งเดียว ที่จะทำให้เรา ประสบความสำเร็จได้ สิ่งนั่นคือ ..
ความพยายาม
1
โลกส่วนตัวของเรา
จะกว้างมากขึ้นตาม...
อายุที่มากขึ้น
1
ประสบการณ์ที่มากขึ้น
บทเรียนที่เพิ่มพูนขึ้น
ผู้คนที่เรารู้จักมากยิ่งขึ้น
เราจะเริ่มค้นพบและเรียนรู้ว่า...
ยิ่งวุ่นวายกับผู้คนมากขึ้นก็ยิ่งพบแต่ปัญหา
ยิ่งให้ค่ากับสภาพแวดล้อมรอบตัวมากเท่าไหร่ ยิ่งบั่นทอน "ความสุข" ให้ลดลงเรื่อยๆ
1
หากเริ่มเบื่อหน่ายกับสิ่งรอบตัว
ไม่จำเป็นต้องมีผู้คนรายล้อมก็ได้
เรียนรู้...การอยู่คนเดียว
เรียนรู้...วิธีอยู่คนเดียวยังไง
ให้ตัวเราเองมีความสุขกับเรื่องง่ายๆ
3
คนที่ รักตัวเองมากจริงๆ
จะมอบแต่สิ่งดีๆ ให้ชีวิตตนเอง
1
ตั้งแต่..
เลือก คิดเรื่องดี
เลือก พูดเรื่องดี
เลือก ทำแต่ความดี
เลือก คบคนดี
... พยายาม พัฒนาตนเอง..
ไปในทางที่ดี
1
และไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่...
นำความร้อนใจมาให้ตนเองในภายหลัง
รวมทั้ง พร้อมจะมอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกคน ที่อยู่รอบๆ ตัวเรา
ดังนั้น...
เรา จึงเป็นผู้สร้าง
และ กำกับ ความสุข ของตนเองได้
โดยที่ ไม่ต้องเรียกร้องเอาจาก บุคคลหรือวัตถุภายนอก
จะมี ความสุข ได้
ไม่ใช่ ขึ้นอยู่กับ
ใครรักเรามากแค่ไหน..?
แต่ ขึ้นอยู่ที่
เรา รักตัวเองมากพอ หรือยัง..??
1
ความสุข ไม่จำเป็นต้องมาพร้อม
กับความสนุกสนาน ความครื้นเครง
1
..แต่บางครั้ง..ความสุข..
ก็มากับความสงบ การหยุดนิ่ง ไม่ต้องวุ่นวาย
อาจเป็นช่วงเวลาที่เราได้อยู่
กับ..'ตัวเอง' จริงๆ
1
แปลงร่าง...ทุกบ้าน 😂😂
🤘รักตัวเอง ให้กำลังใจตัวเอง🤘
1
💖
╭⇠⇠⇠⇠⇠⇠╯
╰⇢ 💖 #ดูแลตัวเองบ้างน๊าา🤘👌
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา