25 ส.ค. 2021 เวลา 04:50 • ความคิดเห็น
ขอถามคนที่เคยมีแฟนแล้วเลิกกัน เพราะสาเหตุอะไร?
คำถามนี้ถูกลบ
เพราะเค้าบอกว่าไม่มีความสุข อึดอัดเวลาอยู่กับเราคับ
เค้าคือคนที่ใช่!!สำหรับเรา
แต่เรา!!ยังไม่ใช่ สำหรับเค้าคับ😭😭😭
เราจะเลือกเอาเปรียบเค้าก้อได้นะ ขอแค่เค้าอยู่ข้างๆก้อพอแล้ว แต่คนที่เรารักไม่มีความสุข ก้อถอยออกมาดีกว่าคับ
โฆษณา