25 ส.ค. 2021 เวลา 08:49 • ความงาม
พี่คะ พี่เคยแวกซ์ขนจิมิเอง ไหมคะ ? คำถามที่เพื่อน ๆ หลายคนสงสัย
1
ว่าแล้วต้องเจอคำถามนี้ 😁 เอิ่มมมม ...มาค่ะตามมาดูว่าพี่กีกี้แวกซ์ wax ขนจุดไหนบ้าง
คลิปที่นำมาฝากข้างบนนี้คือคลิปแวกซ์ขนด้วยตัวเอง คำว่าแวกซ์ที่หลายคนชอบเขียนผิดเป็น แว็กซ์ขน ซึ่งกีกี้ก็เขียนผิดเช่นกันค่ะ 😅 ต้องขอบคุณป้ายุ้ยผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาไทย ที่มาแก้คำผิดให้บ่อย ๆ พูดถึงป้ายุ้ยถ้าเพื่อน ๆ ยังไม่รู้จัก ไปค่ะ ตามเพจป้ากันบอกเลยสนุกได้รู้จักออสเตรเลียในมุมที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ กดตามไปดู https://www.blockdit.com/onenan_journey
มาเรื่องขนดีกว่าค่ะ ลิ้งก์คลิปจากยูทูบที่กีกี้ได้แชร์ไว้นี้คือการแวกซ์ขนด้วยสูตรน้ำตาล ทำเอง แวกซ์ขนออกดีเวอร์ ถอนรากถอนโคนและทำให้ผิวหนังไก่ ที่ไม่เรียบเนียนหายไปด้วยนะเออ วิธีการทำง่าย ๆ ส่วนผสม 3 อย่าง ในก้นครัวมีทุกบ้าน บอกเลย
เดี๋ยวบอกส่วนผสมและวิธีการทำคร่าว ๆ ก่อนไปตอบว่าพี่กีกี้เคยแวกซ์ขนจิมิหรือเปล่า เขินจัง ☺☺
ส่วนผสม มีน้ำตาลทราย มะนาว น้ำเปล่า ผสมทุกอย่างเข้าด้วยกัน นำไปตั้งไฟกวนจนเริ่มเหนียวแต่อย่าให้หนืดไปนะคะ เดี๋ยวจะแห้งไวไม่ทันได้ทาลงขนแห้งเสียแล้ว เอาแบบว่าข้น ๆ เกินจุดน้ำเชื่อมไป ตักออกมาสักพักแล้วค่อย ๆ แห้งแข็งตัว นั้นแหละใช้ได้ ไปดูวิธีการทำในคลิปที่แปะให้ หรือตามลิ้งก์นี้ https://youtu.be/CjILsG_l63c
☺☺☺
คำตอบข้างบนที่เพื่อน ๆ ส่ง inbox มา คือ เอิ่ม เอิ่ม .... ตอบสักทีสิ ก็แบบว่าเขินอะ ☺
เคยค่ะ ต้องแวกซ์ทุกขนสิคะที่ ๆ เราไม่ชอบและไม่อยากมี คลิปข้างบนสุดนั้นเป็นการแวกซ์ แค่ 3 ขน เอ้ย 3 จุด คือ ขนใต้วงแขนหรือรักแร้ ขนที่ขา และขนที่คิ้ว
ส่วนจิมิ ไปแอบแวกซ์คนเดียว แต่รอให้มีคอมเมนท์มารีเควสกันเยอะ ๆ กว่านี้ก่อนถึงจะทำคลิปแชร์
ไหนมีใครอยากแวกซ์ขนที่ จุด จุด จุด บ้างเม้นท์เลยค่ะ kkdกีกี้เดฟ แม่บ้านสายฝอขอแชร์จะจัดให้ แต่รู้นะหลายคนรอแต่ไม่กล้าเม้นท์ใช่ปะละ 🤣🤣🤣
วันนี้เรามาเหลาความเขินกันแค่นี้ก่อนนะคะ เขียนเยอะกว่านี้เดี๋ยวต้องเดินเอาปี๊บคลุมหัวแน่ค่ะ เดี๋ยวกีกี้จะมาแชร์การทำแวกซ์จากดอกไม้เพิ่มความหอมน่าใช้ให้แวกซ์น้ำตาลของเรา ไปก่อนเด้อจ้า ไปเตรียมดอกไม้ ภาษาถิ่นก็มา เจอกันในบทความหน้าค่ะ เกือบลืมแน่ะ กีกี้ได้แชร์แบ่งปันการนวดคลายปวดเมื่อยให้ตัวเองไว้ด้วยนะคะ พอดีเรียนนวดมาเก็บไว้ก็จะสูญเปล่าเลยเอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ฝึกทำไปด้วยกัน สนใจดูตามนี้ค่ะ https://www.blockdit.com/pages/5ee7e0aeefb0272763f48ba9
ไปอิหลีแล้วเด้อจ้า บ๊าย บาย
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอดค่ะ
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
โฆษณา