25 ส.ค. 2021 เวลา 11:06 • นิยาย เรื่องสั้น
ทำไมโลกใบนี้ถึงใจร้ายกับเราจังเลยอะ​ ทำไมถึงทำกับเราแบบนี้เราพยายามเข้มแข็ง​พยายามทำทุกอย่าง​ให้ดีขึ้น​ แล้วทำไมถึงแย่ลงกว่าเดิมอะ​ ทุกอย่างเราแก้ไขมันได้นะแต่เขาเลือกที่จะไม่รับฟังปิดหูปิดตาปิดปาก​ เราเป็นแค่เด็กคนนึงที่มีความฝัน​ อยากเดินทางด้วยตัวเอง​ ทำไมถึงไม่มีใครเข้าใจเราเลยนะ.....
ทำไม...
โฆษณา