25 ส.ค. 2021 เวลา 16:31 • กีฬา
ธีราทรเผยไม่โฟกัสทำแต้มจี้ติดฟรอนตาเล่เน้นทีมเวิร์คสำคัญสุด
ธีราธร
"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ยกชัยชนะเก็บ 3แต้มเหนือซางัน โทสุ ให้เพื่อนร่วมทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทุกคน เผยไม่ได้โฟกัสเรื่องแต้มจี้ติดจ่าฝูงคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แต่อย่างใด แค่ทำผลงานให้ได้ตามเป้าหมายของทีม
ควันหลงศึกฟุตบอล "เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก" เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา โดย ซางัน โทสุ ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดบ้านพ่าย รองจ่าฝูงโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน 0-4 ทำให้ทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น
โดย "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ออกมาเผยความรู้สึกหลังเกมนี้ว่า " ดีใจครับที่เราสสามารถบุกมาเก็บ 3 แต้มสำคัญได้ วันนี้ต้องยอมรับว่า ซางัน โทสุ เตรียมทีมมาดีมาก และครึ่งแรกพวกเขาทำได้ดีมากๆ แต่เราก็พยายามเล่นในเกม ตามที่ได้ซ้อมกันมา และชิงความได้เปรียบ จนได้ประตูแรกก่อน หลังจากนั้นเกมเริ่มมาเข้าทางทีมเรา จึงเป็นผลการแข่งขันออกมาด้วยชัยชนะของทีมเรา
สิ่งสำคัญที่สุดที่พวกเราสามารถทำผลงาน 13 นัดยังไม่แพ้ใคร เราอยู่กันเป็นครอบครัว มีทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง มีการสนับสนุนที่ดีกันในทีม นี่คือจุดแข็งของทีมเรา ส่วนการทำคะแนนจี้จ่าฝูงอย่างคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพียงแต้มเดียวเท่านั้น นี่คือสิ่งที่เราไม่ได้โฟกัส เราแค่มุ่งมั่นทำผลงานของทีมให้ได้ตามเป้า หรือต้องทำคะแนนให้ได้เท่าใคร เราคิดว่าเราต้องเล่นให้ได้ตามมาตรฐานตามที่เราซ้อมมา และพวกเราจะได้ผลงานที่ดีตามมา"
โฆษณา