25 ส.ค. 2021 เวลา 18:06 • ความคิดเห็น
โดนผีอำบ่อย จนเพื่อนต้องปลุกบ่อยมาก เพราะเหมือนเรานอนหายใจแรง แต่ตัวเรารู้สึกกึ่งหลับกึ่งตื่น เห็นทุกอย่าง แต่ขยับตัวไม่ได้ แต่ส่วนตัวเชื่อเรื่องผี แต่ก็ไม่อยากงมงาย ทุกครั้งที่โดนอำพยายามขยับตัวและลุกขึ้นให้ได้เพราะ เราไม่ชอบอาการโดนอำมันน่าโมโห น่ารำคาญ จะนอนก็นอนไม่ได้ หลายๆครั้งด่าผี และเพราะไม่อยากลงมงายก็จะบอกตัวเองว่าเราพักผ่อนไม่พอ ไม่ใช่ผี หรือ เราอาจจะคิดไปเอง ซึ่งก็อาจจะคิดไปเองจริงๆ หรือ อาการทางหลักวิทยาศาสตร์ แต่อาการที่แสดง เคย มีครั้งนึง ที่เพื่อนได้ยินเสียงเราหายใจแรง ร้องไห้ น้ำตาไหล พอเพื่อนมาปลุก เราหลุดจากการโดนอำ เราตกใจมากหายใจไม่ทัน แล้วก็ตกใจที่น้ำตาไหลจริงๆ เพราะมันกึ่งหลับกึ่งตื่น เราไม่รู้ว่าเราฝัน หรือจริง
แต่เพราะเพื่อนปลุกจึงรู้ว่าเรื่องจริง
เพื่อนบอกว่า เรานอนทำเสียงฟึดฟัด แล้วร้องไห้เบาๆมาสักพักจึงตัดสินใจปลุก
#โปรดใช้วิจารณญาณ #ส่วนตัวเราขนาดตัวเองยังไม่อยากเชื่อตัวเองเลย #ไม่อยากงมงาย #แต่อาการที่เกิดก็เกิดขึ้นจริง #บอกตัวเองตลอดว่าเรานอนไม่พอ
#ทางวหลักวิทยาศาสตร์ก็ข้อสรุปนะ
โฆษณา