26 ส.ค. 2021 เวลา 00:10 • ไลฟ์สไตล์
5 บทเรียน ที่ทำให้ปีนี้เราเติบโต
1. จงเชื่อในตัวเองบ้าง ไม่ใช่ทำตามคนอื่น ความฝันคนอื่น จงถามตัวเองบ่อย ๆ ว่าความฝันของเราคืออะไร ถ้าได้คำตอบแล้ว ก็จงเชื่อและทำมัน 2. ความแน่นอนของชีวิต มันไม่มีอะไรที่แน่นอนหรอก พรุ่งนี้เราอาจจะสูญเสีย 3. ความผิดหวัง มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต จงยอมรับมันให้ได้ ยิ่งเราคาดหวังสูง 4. รักตัวเองให้มากพอกับที่เรารักครอบครัว การวิ่งตามคนอื่น โดยที่เขาไม่รัก มันเสียเวลาเปล่า 5. ช่างแมร่งบ้างก็ได้
โฆษณา