26 ส.ค. 2021 เวลา 05:02 • ความคิดเห็น
ผมขอแชร์ความรู้สึกในความทุกข์ก่อนนะครับ
 
ทั้งนี้ มันจะขึ้นอยู่กับระดับและเนื้อหสาเหตุของความทุกข์นั้นครับ ที่ผมเลือกที่จะระบายหรือปรับทุกข์กับใคร
1
เพื่อนทั่วไป จะไม่มีใครทราบเรื่องนี้ ต้องเป็น เพื่อนสนิท หรือคนรู้ใจจริงๆ ถึงจะรับรู้ในด้านนี้ของผม และผมจะไม่มีการแสดงออกมาให้ใครทราบ
ส่วนด้านความสุขนั้น ผมคงไม่ได้เล่าหากไม่มีเหตุการณ์อันน่าตื่นเต้นผสมด้วย แต่รอบๆตัวผม ก็จะสัมผัสได้ถึงอารมณ์นั้น
ประมาณนี้ครับ
โฆษณา