26 ส.ค. 2021 เวลา 05:41 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเราเราคิดว่า​ จะไม่ทิ้งอะไรว้ให้คนข้างหลังหรือมาลำบาก​รับผิดชอบ​แทน​ เช่นหนี้​ต่างๆ​ เราไม่อยากให้คนข้างหลังคิดเสียใจ​ เราอยากให้พวกเขาอยู่กันอย่างมีความสุข​ อยู่โดยที่ไม่มีเรา​ อยากให้เขายิ้มแย้ม​เหมือนทุกๆวัน​ ไม่อยากให้เขามาร้องไห้เพราะเรา​ อยากมีเงินเอาไว้ให้เขาใช้ตอนที่เราเสียไปแล้วจะได้ไม่ลำบาก​ คนที่อยู่ก็ทำหน้าที่ตัวเอง​ คนที่ไปแล้วก็หลับให้สบาย
โฆษณา