26 ส.ค. 2021 เวลา 06:12 • ถ่ายภาพ
สวัสดีดีค่าาา!!!!
รวงข้าวย้อมสี
รูปนี้ถ่ายจากที่ทำงานของเราเอง เป็นรวงข้าวที่เขาเอามาย้อมสีหลายๆสี พอมาจัดแต่งมันก็สวยดีนะคะ!!!
รูปนี้ก็ทำให้รู้สึกว่า...ตัวเราก็เปรียบเสมือนรวงข้าวในรูปนี่แหละค่ะ🌾🌾🌾
บางครั้งชีวิตคนเราก็ต้องตกแต่งสีสันให้กับชีวิตตัวเองบ้าง แต่มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะตกแต่งชีวิตของคุณด้วยสีอะไร มันก็ขึ้นอยู่กับตัวของคุณ:"";!?'
สีสันที่ย้อมรวงข้าว....เปรียบเสมือน ความคิดและทัศนคติของคุณ คนที่เขามีพลังบวก มองโลกในแง่บวก เขาก็จะเลือกแต่สีสันที่สดใสแต่งเติมชีวิตของเขา
รวงข้าว
นี่คือสีสันของคนที่เขามีมองโลกในแง่ลบ มีพลังลบในการใช้ชีวิต มองยังไงมันก็ดูมัวหมอง ไม่สดใส ดูแล้วหดหู่ ใช่มั้ยค่ะ????
ท้ายที่สุดแล้วชีวิตของเรามันก็มีทั้งบวกและลบกันทั้งหมดใช่มั้ยค่ะ 😄😄😄 เพราะฉะนั้นสีสันในชีวิตของเรามันก็ย่อมมีทั้งสีสดใส และสีเศร้าหมอง....!!!
แต่สิ่งสำคัญก็คือคุณจะแต่งเติมสีสันชีวิตของคุณด้วยสีอะไรมันก็ขึ้นอยู่กับความพอใจของคุณเพราะท้ายที่สุดแล้วตัวคุณนั่นแหละค่ะ...ที่จะต้องอยู่กับมันไปตลอด!!!
โฆษณา