26 ส.ค. 2021 เวลา 08:48 • ความคิดเห็น
เคยตอนไปค่ายลูกเสือตอนม.1 คืนก่อนจากลับผมบอกให้เพื่อนๆอย่านอนหันหัวตรงจั่วบ้านเพราะแม่ผมสั่งมา​ แต่เเก๊งผมไม่มีใครทำตามสุดท้ายผมต้องนอนหันหัวตรงจั่วตามเพื่อน​ ตัวบ้านพักมีสองชั้นชั้นล่างจาเเบ่งเป็น2ฟากมีทางเดินแคบๆตรงกลาง​ ชั้นสองจามีบันไดเป็นซี่ๆเเล้วจามีห้องสองฟาก​ ซึ่งฟากผมนอนกันหกคน​ เเบ่งออกเป็น3/3ในห้องมีทางเดินตรงจั่ว+ตรงกะบันไดตรงกลาง​ พอปิดไฟปุ๊บซักพักเห็นเงาลางๆเป็นควันๆสภาพคือผีผญ.ออกเเนวหน้าเละๆหน่อยผอมๆเเห้งๆผมยาววว​ ชุดเดรสขาวยาวๆค่อยๆลอยมาจากบันไดเเล้วค่อยๆลอยใกล้เข้ามา​ ผมกระพริบตา​ซำ้ๆ​ รู้เลยว่าตาไม่ฝาด​ ซักพักก็หายไปเฉย ตอนนั้นผมก็ไม่ได้ตกใจไรมากเพราะมองไม่ชัดสายตาสั้น​เลยไม่ค่อยหลอน​ บวกกับมีเพื่อนนอนขนาบ​ ผมเลยตัดสินใจหลับไปเลย
โฆษณา